Từ đâu Miley Cyrus phải liên tục huỷ bỏ show diễn?

Thứ Ba, 22/04/2014, 08:35
Nếu như trong các ngày 13 và 14 (tháng 4/2014), nữ diễn viên nổi tiếng và cũng đầy tai tiếng Miley Cyrus không ngừng than thở trên trang mạng cá nhân rằng cô đang gặp phải các triệu chứng của bệnh cúm thì trên thực tế, một chương trình biểu diễn của Miley Cyrus tại trung tâm Sprint - thành phố Kansas (bang Missouri, Mỹ) vào tối 15/4 đến phút chót đã bị hủy bỏ.

Lý do được người đại diện của nữ ca sĩ đưa ra là vì Miley Cyrus bị dị ứng thuốc kháng sinh khá nặng. Hiện Ban tổ chức tour diễn đang tiến hành thủ tục hoàn vé cho khán giả.

Để giải tỏa nỗi lo lắng (cũng như thất vọng) của các fan, ngay trong đêm 15/4, từ bệnh viện, Miley Cyrus đã cho post lên trang Twitter của mình: "Tôi thề rằng, như các bạn, tôi cũng đang cảm thấy thất vọng. Ước gì tôi có thể đến đó và trình diễn trước các bạn suốt hai đêm như dự kiến". Về bệnh trạng của mình, nữ ca sĩ 21 tuổi tìm cách trấn an: "Các bạn cứ yên tâm, tôi đang được chăm sóc tốt và sẽ ra viện trong vài ngày tới". Ít phút sau khi cho xuất hiện những dòng chữ nói trên, Miley Cyrus đã cho tải lên Twitter của mình bức ảnh chụp cô đang trên giường với một chú bạch tuộc đồ chơi trước mặt, kèm đó là dòng ghi chú: "Ngài Bạch tuộc và những vị bác sĩ giỏi đang tận tình chăm sóc tôi".

Thật ra, đây không phải lần đầu tiên Miley Cyrus hủy bỏ show diễn. Trước đó, tối 7/4/2014, theo lịch trình Miley Cyrus sẽ có buổi biểu diễn tại Time Warner Cable Arena Charlotte. Tuy nhiên, khi chỉ còn 30 phút nữa là chương trình bắt đầu thì người hâm mộ mới được biết nữ ca sĩ đã có quyết định hủy bỏ đêm diễn với một lý do được thông báo ngắn gọn là "Miley Cyrus đã bị cúm và bác sĩ yêu cầu cô phải được nghỉ ngơi".

Việc Miley Cyrus bất ngờ hủy bỏ đêm diễn đã khiến nhiều khán giả trẻ bức xúc. Họ đã háo hức tập trung từ rất sớm, những mong được thấy thần tượng của mình biểu diễn. Ngoài chuyện kêu ca tiền chi phí đi lại tốn kém, một khán giả còn phẫn nộ cho biết: Cô đã mất tiền mua trang phục, tiền chỉnh trang nhan sắc chỉ để có mặt tại đêm diễn của Miley Cyrus, vậy mà Ban tổ chức chỉ thông báo vẻn vẹn dòng chữ là họ sẽ hoàn trả lại tiền vé và đêm diễn không được tổ chức lại. "Vậy các khoản chi phí khác, ai sẽ hoàn trả cho chúng tôi" - Nữ khán giả đặt vấn đề.

Nguồn tin từ những người thân cận với Miley Cyrus cho biết, rất có thể lý do Miley phải hủy đêm diễn là vì cô thực sự suy sụp và kiệt sức sau đêm thức trắng vì khóc thương chú cún con Floyd đã qua đời hồi đầu tháng 4 vừa qua. Những ai là fan của Miley hẳn đều biết rằng, nữ ca sĩ lắm điều tiếng này là người rất cưng nựng các con vật nuôi, đặc biệt là chó. Với cô, chú cún Floyd có nhiều kỷ niệm cảm động. Chính vì vậy mà sau khi Floyd qua đời, một bức tượng được bơm hơi của Floyd đã được đưa lên sân khấu trong đêm diễn tối 4/4 của Miley Cyrus.

Trong đêm diễn này, Miley Cyrus đã không sao cầm được nước mắt khi hát tặng khán giả ca khúc "Landslide". Theo Miley tiết lộ, cô và chú cún Floyd thường cùng nhau nghe nhạc Fleetwood Mac và "Landslide" là ca khúc mà "Floyd thích nhất". Không chỉ là những giọt nước mắt, khi hát kế bên bức tượng của Floyd, Miley xúc động đến độ gần như ngất đi, khiến cô em Noah phải chạy tới ôm ngang lưng đỡ dìu chị gái.

Từ tháng 2 vừa rồi, Miley Cyrus bắt đầu khởi động tour diễn vòng quanh thế giới Bangerz. Trong chuỗi ngày biểu diễn tại Bắc Mỹ, cô đã để lại nhiều tai tiếng sau các màn biểu diễn đầy những động tác, cử chỉ khiêu khích, gợi dục. Dự tính, vào tháng 5 tới, nữ ca sĩ sẽ có những chương trình biểu diễn phục vụ khán giả châu Âu. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của Miley Cyrus hiện thời đang đặt ra nhiều tình huống bỏ ngỏ

Phương Hoa
.
.