Trường Đại học Văn hóa TP Hồ Chí Minh vinh dự nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Thứ Sáu, 12/06/2020, 07:47
Vừa qua, Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh đã đón nhận Cờ thi đua Chính phủ, Nhà trường cũng là đơn vị đầu tiên trong các trường trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục.

Trường Đại học Văn hóa TP Hồ Chí Minh vinh dự là một trong 8 đơn vị nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ với thành tích hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ, dẫn đầu phong trào thi đua trong công tác giáo dục và đào tạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Trường Đại học Văn hóa thành phố Hồ Chí Minh đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ.

Đây là thành quả xứng đáng mà Trường Đại học Văn hóa TP Hồ Chí Minh nhận được trong suốt hành trình 44 năm qua, là động lực để nhà trường tiếp tục khẳng định mình và phát triển trong tương lai trên con đường đào tạo nguồn nhân lực văn hóa chất lượng cao cho đất nước. 

Cũng trong buổi lễ, Trường Đại học Văn hóa TP Hồ Chí Minh đã chính thức nhận Quyết định và Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục. Trước bối cảnh sự cạnh tranh trong hệ thống giáo dục đại học ngày càng cao, chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục đào tạo mà nhà trường nhận được hôm nay sẽ khẳng định uy tín, thương hiệu của Trường đối với xã hội, giúp nhà trường ngày càng phát triển, góp phần đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực có chất lượng cao cho ngành văn hóa và cho xã hội.

VNCA
.
.