" Tình khúc cho em" - Chương trình đặc biệt dành tặng một nửa yêu thương

Thứ Hai, 09/10/2017, 14:31
"Tình khúc cho em" là chương trình thường tổ chức thường niên nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam do Media Max. "Tình khúc cho em" năm nay sẽ được tổ chức đúng vào ngày 20-10, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. 

Chương trình quy tụ 5 nghệ sĩ với 5 phong cách âm nhạc khác nhau - là bản hòa ca của 5 "nốt nhạc": Hồng Nhung - Mỹ Linh - Mỹ Tâm - Quang Dũng. Cùng với đó là sự xuất hiện lần đầu tiên của nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn trong chương trình này. Liveshow sẽ là những tình khúc chọn lọc, những bản "hit", những bản tình ca được yêu thích nhất.

Chương trình diễn ra tại Hà Nội ngày 20-10.

Khán giả sẽ được gặp lại những cặp song ca từ lâu đã được đánh giá là ăn ý tuyệt vời như Hồng Nhung - Quang Dũng, Mỹ Tâm - Quang Dũng. Cũng trên sân khấu này, lần đầu tiên khán giả sẽ được thưởng thức sự kết hợp của 4 nghệ sĩ cùng hòa giọng trong 1 nhạc phẩm với tiếng kèn saxophone đầy quyến rũ của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn. Không giống với những nghệ sĩ khác, dùng ca từ để thể hiện, Trần Mạnh Tuấn bằng tiếng kèn saxophone da diết và sâu lắng của mình chắc chắn sẽ mang đến những ấn tượng cực kỳ sâu sắc cho khán giả.

Nếu bạn thấy ngại ngần khi bày tỏ trực tiếp lời biết ơn và đầy yêu thương đối với người phụ nữ đặc biệt của mình, liveshow "Tình khúc cho em" sẽ thay bạn thổ lộ những cung bậc cảm xúc ấy. Bởi tình yêu đâu chỉ dành riêng trong một ngày, và bởi "Trên thế gian này chẳng có vị thần nào đẹp hơn thần mặt trời, chẳng có ngọn lửa nào kỳ diệu hơn ngọn lửa tình yêu" - Gorki.

PV
.
.