Thêm một nữ diễn viên thiệt mạng vì tai nạn giao thông

Thứ Sáu, 12/12/2014, 08:00
Ở tuổi 24, Sophie Spencer là một nữ diễn viên trẻ giàu triển vọng. Nhưng tất cả với cô đã khép lại. Sophie Spencer đã qua đời vì tai nạn giao thông khi đang lái xe dọc đường Macclesfield, Cheshire (Mỹ). Xe của cô đã đâm vào một cái cây.

Theo thông tin từ cảnh sát, thoạt đầu, chiếc Peugeot 206 màu bạc của Sophia đã vượt mặt một chiếc xe khác và tai nạn đã xảy ra khi cô cố lách để tránh chiếc Fiat Panda màu đen đi hướng ngược lại.

Tại hiện trường, lực lượng cứu hỏa đã phải dùng dụng cụ chuyên dụng mới kéo được nạn nhân ra khỏi xe và đưa đến bệnh viện gần nhất cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nữ diễn viên trẻ đã qua đời.

Hiện cơ quan chức năng đang tìm kiếm tung tích của tài xế lái chiếc xe có liên quan tới cái chết của Sophia.

Theo Andrew Walkington - một đồng nghiệp từng có nhiều gắn bó với nạn nhân thì Sophia là nữ diễn viên tài năng và tốt tính. Cô có nhiều ấp ủ trong nghệ thuật. Trước khi mất, mong ước lớn nhất của cô là được tham gia đóng phim truyền hình. Cái chết của Sophia đã làm tiêu tan tất cả. Người thân, bạn bè hết sức bất ngờ và đau xót về sự "nửa đường đứt gánh" của Sophia.

Nữ diễn viên người Mỹ Sophie Spencer vừa qua đời vì tai nạn giao thông.

Làng giải trí thế giới từng biết đến không ít vụ tai nạn giao thông xảy đến với những con người trẻ tuổi và tài năng. Chỉ tính riêng trong năm 2014 thôi, đếm sơ sơ cũng đã có mấy trường hợp sau đây:

Đầu tiên phải kể đến vụ tai nạn xảy ra với nhóm nhạc Ladies' Code (Hàn Quốc) đêm mùng 2, rạng ngày mùng 3/9. Theo các nhân chứng cho biết, khi chiếc xe chở nhóm nhạc trở về từ Daegu, đến đoạn Suwon thì bất ngờ bánh sau của xe văng ra. Lại vào đúng thời điểm trời đang mưa nên chiếc xe đã bị trượt vài vòng trước khi đâm vào cột chắn tàu. Ca sĩ EunB (22 tuổi), một trong 5 thành viên của nhóm được giao nhiệm vụ hát chính và rap đã chết ngay tại chỗ. Những người còn lại trong xe đều bị thương, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tất cả may mắn thoát khỏi lưỡi hái của tử thần, ngoại trừ Rise. Nữ ca sĩ 23 tuổi này bị thương rất nặng, phải trải qua ca phẫu thuật dài tới 7 tiếng đồng hồ vì chấn thương sọ não. Rốt cục, vì ca chấn thương quá nặng, cô đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 7/9, tức là chỉ 4 ngày sau cú đâm xe.

Được biết, nhóm nhạc Ladies' Code được thành lập vào năm 2013, gồm các thành viên: EunB, Ashley, Rise, Sojung và Zuny (tất cả đều là nữ). Nhóm đã phát hành 2 mini album và 1 vài đĩa đơn được xếp thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Cả 5 thành viên của nhóm nhạc đều từng giành giải Nghệ sĩ mới của năm (Gaon Chart Awards 2014), và được đề cử giải Tân binh xuất sắc 2013. Vài giờ trước khi vụ tai nạn thảm khốc xảy ra, nhóm nhạc của họ đã có màn trình diễn phục vụ khán giả trong chương trình Open Concert ở Daegu.

Có một vụ tai nạn giao thông khác cũng xảy ra với một nữ nghệ sĩ của châu Á, và mặc dù sự vụ diễn ra từ năm 2013, song hậu quả của nó lại rơi vào năm 2014: Đó là vụ tai nạn giao thông xảy đến với nữ diễn viên Trung Quốc Nhiếp Hâm. Vụ tai nạn diễn ra tại Phúc Kiến vào tháng 1/2013, khi Nhiếp Hâm tham gia quá trình quay phim "Khu vườn không bao giờ lụi tàn". Vụ tai nạn đã khiến nữ diễn viên bị tổn thương nghiêm trọng đốt sống cổ, khiến nửa trên của cô bị liệt hoàn toàn. Hơn một năm trời, Nhiếp Hâm phải duy trì cuộc sống của mình nhờ sự trợ giúp của máy móc. Cho đến ngày 30/6/2014 thì nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Hoa ngữ trút hơi thở cuối cùng. Khi ấy, cô mới 34 tuổi.

Trần Định
.
.