Sao Hollywood: Đua nhau… tan vỡ

Thứ Tư, 12/10/2016, 08:05
Khi những tin tức về cuộc chiến ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn còn đang "sốt xình xịch" trên các mặt báo thì làng giải trí lại đón nhận thêm một cuộc chia tay đầy bất ngờ giữa nữ diễn viên King Kong Naomi Watts và tài tử X-Men Liev Schreiber. 


Cặp đôi "trai tài gái sắc" này không quá hot như ông bà Smith, nhưng họ đều là những ngôi sao tài danh và nổi tiếng ở Hollywood đã chính thức tuyên bố chia tay sau 11 năm bên nhau vào ngày 26-9 vừa qua, cũng chỉ kém cặp đôi "ông bà Smith" 1 trong cuộc hôn nhân hơn 1 thập kỷ.

Trong thông cáo báo chí được đăng trên tờ US.Weekly, cặp đôi đã nói: "Trong những tháng vừa qua chúng tôi đã đi đến quyết định cuối cùng rằng điều tốt nhất cho gia đình chúng tôi là tách ra như một cặp đôi. Với tình yêu lớn lao, sự tôn trọng và tình bạn dành cho nhau, chúng tôi mong muốn có thể cùng nuôi dạy con cái trong tương lai và tìm hiểu về giai đoạn mới của mối quan hệ này. Mặc dù chúng tôi đánh giá cao việc các bạn quan tâm và ủng hộ nhưng xin cánh báo chí hãy lưu tâm đến các con của chúng tôi và tôn trọng quyền riêng tư của chúng".

Có vẻ như các cặp đôi quyền lực của Hollywood nêu trên khi đưa ra quyết định ly hôn đều đặt con cái của họ lên trên hết với nhân danh là bảo vệ những đứa trẻ. Nhưng thực tế thì những đứa trẻ trong các gia đình này, trái tim của chúng dường như đang tan nát vì cha mẹ bỏ nhau.

Naomi Watts và Liev Schreiber tại LHP Toronto vừa qua.

Thế nhưng, khi cạn tình thì các ông bố bà mẹ nổi tiếng trên đã buộc phải đặt bản thân lên trên lợi ích của con cái. Đó là một thực tế chua xót. Naomi Watts và Liev Schreiber bắt đầu hẹn hò từ năm 2005 sau khi đóng chung trong bộ phim The Painted Veil và lần đầu tiên tay trong tay xuất hiện trên thảm đỏ của Liên hoan phim Toronto hồi tháng 9 năm đó.

Mặc dù hai ngôi sao không kết hôn nhưng đã có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh là Alexandra "Sasha" Peter 9 tuổi và Sammuel "Sammy" Kai 7 tuổi sau 11 năm hạnh phúc. Ngoài những giây phút sánh vai trên các thảm đỏ thì Naomi và Liev thường được bắt gặp đi tản bộ cùng nhau hay cùng đưa con đến trường như những gia đình bình thường khác. Cặp đôi khá chăm chỉ dành thời gian cho nhau và cho gia đình mỗi khi có thể vì lịch trình làm việc dày đặc của mình.

Trong một buổi phỏng vấn vào năm 2011, nữ minh tinh đã chia sẻ về mối quan hệ của họ: "Chúng tôi rất hạnh phúc bên nhau. Chỉ là chúng tôi không có tờ giấy đăng ký kết hôn, và điều đó chẳng sao cả. Có thể một ngày nào đó, chúng tôi thức dậy và nổi hứng kết hôn, nhưng cũng có thể không".

Mặc dù đã có những tin đồn về việc Naomi và Liev đã sống ly thân từ hồi tháng 1 nhưng hai ngôi sao này đã rất giỏi trong việc giải quyết khủng hoảng truyền thông. Điềm đạm và khôn khéo, họ vẫn xuất hiện bên nhau như một gia đình và dành thời gian đưa các con đi xem buổi biểu diễn Broadway vào tháng 6. Hai người còn thường xuyên đăng những bức ảnh gia đình vui vẻ và đầm ấm lên mạng xã hội. Điều đó khiến cho người hâm mộ hầu như không tìm thấy được dấu vết nào của sự rạn nứt hay xích mích trong quan hệ của cặp đôi này.

Cách đây 3 tuần, Naomi Watts và Liev Schreiber vẫn còn sánh bước bên nhau trên thảm đỏ của LHP Toronto tại sự kiện ra mắt bộ phim mới của họ The Bleeder. Cặp đôi cũng đã thu hút sự chú ý của cánh phóng viên khi cùng nhau tham dự Liên hoan phim Venice hồi đầu tháng 9 năm nay.

Tuy nhiên từ 2 tuần trước, hai người đã không còn xuất hiện cùng nhau. Bức ảnh cuối cùng của Watts và Schreiber được chụp vào ngày 13 tháng 9 khi cả hai cùng đón con đi học về trên đường phố New York. Vào lễ trao giải Emmy ngày 18-9 vừa qua, nam diễn viên đã xuất hiện cùng con trai Sasha thay vì đồng hành cùng Naomi như thường lệ.

Vào hôm đó, Naomi còn đăng một bức ảnh Liev và Sasha tươi cười bên nhau trong bộ suit bảnh bao lên trang Instagram cá nhân của mình kèm theo những hashtag động viên và nhắn nhủ tới người yêu như là một cách thức để chứng minh tình cảm chặt chẽ của gia đình họ. Thế nhưng chỉ hơn 1 tuần sau đó cặp đôi liền tuyên bố chia tay một cách khá bất ngờ và đột ngột khiến cho giới sao Hollywood và những người hâm mộ xôn xao.

Theo như tờ People, trong buổi phỏng vấn với TV Week chỉ ba ngày trước khi tuyên bố chia tay được đưa ra, Liev Schreiber đã thú nhận mình và cô bạn gái lâu năm đang gặp khó khăn trong việc phân bố thời gian cho công việc và gia đình. "Có một điều gây quá nhiều khó khăn cho Naomi và tôi. Đó là tìm thời gian cho nhau và dành thời gian cho nhau," nam diễn viên 48 tuổi nói. "Tôi nghĩ đó là những gì làm nên một mối quan hệ tốt đẹp".

Khoảng cách luôn là kẻ thù của mọi cặp đôi, trong khi Watts và hai cậu con trai sống ở New York thì Schreiber phải dành phần lớn thời gian của mình ở California để quay phim cho serie Ray Donovan. "Đây là lần đầu tiên chúng tôi làm vậy", anh nói. "Bọn trẻ đang ở cái tuổi mà bạn muốn chúng chuyên tâm với bạn bè và trường học. Bạn phải đặt chúng lên đầu trong một vài thời điểm nhất định, và tôi nghĩ sự linh hoạt đó có thể gây khó khăn".

Anh cũng nói thêm là tình huống bây giờ "gây khó khăn cho anh nhiều nhất". Naomi Watts cũng chia sẻ với tờ L.A Confidental hồi đầu năm rằng cô và Schreiber đang cố gắng sắp xếp lịch làm việc của họ để có thể thay phiên nhau chăm sóc con cái trong lúc làm việc.

Cặp đôi cùng xuất hiện lần cuối khi đón con tan học vào ngày 13-9.

"Một mối quan hệ thì luôn khó khăn kể cả bạn có nổi tiếng hay không", cô nói. "Tôi không quen ai mà không phải cố gắng giữ gìn tình yêu của mình cả. Làm một diễn viễn chẳng thay đổi được điều gì. Tôi chắc là mọi thứ cũng giống vậy khi bạn là một bác sĩ hay luật sư. Bạn có một công việc đầy áp lực, tốn nhiều thời gian và stress sẽ đến khi mà bạn chẳng hề ngờ tới, và bạn phải tìm cách để cân bằng tất cả".

Jolie Naomi Watts và Liev Schreiber đang thực sự chứng minh cho những lời họ ghi trong thông cáo báo chí. Vào ngày sinh nhật 28 tháng 9 vừa qua của mình, Naomi có đăng một bức ảnh đen trắng hồi bé của cô với lời đề: "Lại một sinh nhật nữa!!..." và ông bố của gia đình Liev Schreiber đã kịp thời để lại một bình luận: "Chúc mừng sinh nhật em yêu" cho cô.

Không có vẻ gì là bị ảnh hưởng bởi cuộc chia tay với người bạn đời 11 năm của mình, trong những bức ảnh được chụp hôm thứ bảy vừa rồi, Naomi trông hoàn toàn thoải mái và vui vẻ khi ra đường với hai cậu con trai Sasha và Sammy của mình trong thời tiết mùa thu mát mẻ.

Cuộc chia tay của Naomi và Liev nếu so sánh với cuộc chia tay của Brangelina thì giống như hai thái cực hoàn toàn khác biệt. Cặp đôi vàng "Ông bà Smith" của Hollywood vẫn đang biến cuộc ly hôn của mình thành một cuộc chiến giành quyền nuôi con khốc liệt.

Theo Hollywood Life, Brad Pitt cho rằng Angelina Jolie quá tham vọng trong cuộc đua chính trị và ham muốn trở thành số 1 của cô đang khiến cho những đứa con gặp nguy hiểm khi đưa bọn trẻ đi theo mình khắp nơi, đến cả những nơi chiến sự đang xảy ra, nguy hiểm đến tính mạng để tuyên truyền cho mục đính chính trị của mình.

Nam diễn viên đang phải đối mặt với nhiều cáo buộc lạm dụng cần sa và chất cồn dẫn đến việc không kiểm soát được hành vi và cơn nóng giận của mình. Vụ việc càng ngày càng nóng khi mà các nhân chứng ở sân bay Minnesota đã tiết lộ trên chương trình MyTalk 107.1 rằng các nhân viên nghe thấy rõ tiếng cãi vã trên máy bay trước khi cửa mở ra.

Brad vẫn la lối khi bước xuống và sau đó có những hành động kỳ quặc: "Brad đi tè ngay trên đường băng. Rõ ràng anh ấy đã bị say và trông rất điên loạn! Anh ấy nhảy lên một chiếc xe tiếp nhiên liệu, nhảy xuống rồi lại nhảy lên một chiếc xe khác".

Được biết kể từ khi cùng các con ra ở riêng thì Angelina Jolie đã cắt đứt hoàn toàn liên lạc với Brad Pitt. "Cô ấy đã chặn tất cả những tin nhắn và cuộc gọi đến từ các số máy của Brad".

Truyền thông đưa tin các con của Angelina Jolie đang đoàn tụ tại một ngôi biệt thự mà mẹ chúng âm thầm bí mật thuê để chuẩn bị cho một cuộc sống không còn Brad. Có vẻ như trong cuộc ly hôn gây sốc này, Jolie hoàn toàn chủ động và có tính toán trước và đẩy Brad vào thế bị động hoàn toàn. Có vẻ như những diễn biến của vụ ly hôn thế kỷ này sẽ còn gây chấn động không nhỏ cho giới truyền thông và người hâm mộ trên toàn thế giới với những câu chuyện tranh chấp con cái.

Naomi Watts và Liev Schreiber được xếp vào danh sách các cặp đôi quyền lực của Hollywood không chỉ vì cuộc tình đáng ngưỡng mộ mà còn nhờ vào tài năng diễn xuất hạng A của mình.

Nữ diễn viên người Anh sinh ngày 28-9-1968 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1986 với bộ phim đầu tay "For Love Alone". Naomi có bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của mình khi tham gia vai diễn trong phim Mulholland Drive(2001) của đạo diễn David Lynch - bộ phim được giới phê bình đánh giá cao, giúp cô được công nhận là một ngôi sao mới của Hollywood và đem về nhiều giải thưởng điện ảnh, sau đó cô tiếp tục tham gia diễn xuất trong các bộ phim thu được nhiều thành công như "The Ring" (2002), "21 Grams" (2003), "King Kong" (2005)..., cô được đề cử giải thưởng danh giá Oscar vào năm 2004 với phim "21 Grams" và nhận được nhiều giải thưởng điện ảnh khác.

Nam tài tử Liev Schreiber sinh ngày 4 tháng 10 năm 1967 là diễn viên người Mỹ, nhà sản xuất, đạo diễn và đồng thời cũng là biên kịch. Anh xuất hiện trong nhiều tác phẩm nổi tiếng của Hollywood như serie phim kinh dị "The Scream", "X-Men Origins: Wolverin" và bộ phim được giải Oscar "Spotlight". 

Năm 2005, Schreiber giành được giải thưởng Tony Award cho hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc nhất" với vai diễn của mình trong vở kịch "Glengarry Glen Ross". Anh còn đảm nhiệm vai nam chính trong serie phim truyền hình ăn khách "Ray Donovan", làm MC cho nhiều chương trình của kênh PBS và serie chương trình 24-7 của kênh HBO nổi tiếng.

Saphir Kim
.
.