Phim điện ảnh "Sứ mệnh trái tim" được đánh giá cao vì nội dung mới lạ, trẻ trung

Thứ Bảy, 12/11/2016, 08:45
Bộ phim điện ảnh "Sứ mệnh trái tim" của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh do Hãng phim Thiên Phúc sản xuất và CJ CGV phát hành đã chính thức được công chiếu tại Hà Nội. Bên cạnh nội dung mới mẻ, cảnh quay đẹp mắt thì dàn viên diễn nhập vai ăn ý, diễn nhiều cảm xúc của "Sứ mệnh trái tim" đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

"Sứ mệnh trái tim" là câu chuyện tình yêu của những người trẻ tuổi, họ gặp nhau trong bối cảnh đặc biệt khi những nhiệm vụ đặc biệt. Một cô giáo Phong Linh (Angela Phương Trinh) đi tìm kiếm những giá trị mới của cuộc sống. Một công tử Hoàng Bách (Võ Cảnh) dần rũ bỏ sự bốc đồng quậy phá khi tìm ra được ý nghĩa của cuộc đời mình. Và nhiều hơn nữa, những con người trẻ tuổi khao khát được sống và yêu vượt ra khỏi những câu chuyện thường ngày.

Trong phim, Angela Phương Trinh vào vai một cô giáo tình nguyện vùng cao, xinh đẹp, hiền lành, tốt bụng. Được bố mẹ cho đi nước ngoài từ nhỏ, nhưng khi về vùng cao dạy học, cô thấy mình phải làm nhiều điều cho các em nhỏ và mong muốn các em được đến trường. Tại đây, cô cảm mến với Bình Trâu, đồng thời lại bắt đầu chớm nở tình cảm với Hoàng Bách - một người bạn thuở bé. Mối tình tay ba bắt đầu nảy sinh nhiều tình tiết thú vị và gay cấn.

Cùng sự tham gia của 2 diễn viên chính là Angela Phương Trinh và Võ Cảnh, "Sứ mệnh trái tim" còn có sự góp mặt của: NSUT Đức Thịnh, NSUT Mỹ Uyên, Williams Belle, Dương Mạc Anh Quân, Gia Khiêm, Nguyễn Hải Dương, Huỳnh Hồng Loan, Hữu Thanh Tùng, Thế Tâm, Thế Bảo, Nguyễn Tâm, Đào Hùng…

Hoa Ban
.
.