Phát hành cuốn sách "Đi như tờ giấy trắng"

Thứ Hai, 03/06/2019, 08:12
Với mong muốn lan tỏa cảm hứng xê dịch, khám phá, cũng như đưa độc giả về gần hơn với thiên nhiên, tới những vùng đất vừa xa vừa gần, vừa lạ vừa quen và trân trọng hơn những chuyến đi. Sống - Thương hiệu sách tác giả Việt cùng họa sĩ Trần Thùy Linh trân trọng giới thiệu cuốn sách "Đi như tờ giấy trắng". Cuốn sách hy vọng sẽ giúp bạn đọc cảm nhận được không gian của từng vùng đất qua mọi giác quan.

Trong cuốn sách du ký "Đi như tờ giấy trắng", với "những miền đất lạ", bằng quan sát tinh tế Linh đã dẫn dắt người đọc tới những khám phá thật sự hấp dẫn. Và qua "những miền đất quen", Thùy Linh lại giúp cho người đọc có những tái trải nghiệm thật sự bất ngờ, cuốn hút.

Với tác giả - họa sĩ Trần Thùy Linh, không có sự khám phá nào là nhỏ nhặt: "Nhưng chỉ cần hạ thấp tầm nhìn chút thôi, cúi xuống với cỏ một chút thôi, tôi tin rằng bạn cũng sẽ sững sờ giống tôi. Có một thế giới khác đang lung linh đón chào, đang reo vui cùng bạn.

Hoa dại ngập tràn khắp nơi trong thế giới ấy. Cũng khác với những cánh hoa cỏ dại Âu châu, những cánh hoa đồng nội trên thảo nguyên Mông Cổ nhỏ bé và mong manh hơn nhiều". Theo Thùy Linh, đi và viết là một trong ba phương tiện Linh dùng để hành thiền, để giải thoát. Và điều đáng quý là có vẻ như qua cuốn sách, chị đã truyền được phần nào động năng tích cực từ hành trình giải thoát, hành thiền của chị cho người đọc.

Với chị, đi để hành thiền, để giải thoát là có thực, và chị đã  chia sẻ điều đó với người đọc qua ngòi bút của mình trong cuốn sách ở thể du ký "Đi như tờ giấy trắng".

Quý Ban
.
.