Nữ diễn viên Jennifer Aniston: Vượt xa tình địch

Thứ Năm, 05/01/2012, 08:00
Theo bình chọn mới nhất của tạp chí Mensheatlh, một tờ tạp chí chuyên về sức khỏe nam giới thì mỹ nhân 42 tuổi Jennifer Aniston, vợ cũ của tài tử Brad Pitt đã bất ngờ giành vị trí đầu bảng trong danh sách 100 phụ nữ quyến rũ nhất mọi thời đại, đứng trên cả "quả bom tình dục" Marilyn Monroe và vượt xa tình địch Angelina Jolie (chỉ được xếp thứ 10).

Ngoài thể hình "bắt mắt", lý do khiến Jennifer Aniston thu hút được nhiều phiếu bầu chọn của độc giả Tạp chí Mensheatlh chính là bởi yếu tố hài hước cùng sự gần gũi, dễ hòa đồng trong cách giao tiếp, xử sự của cô. Được biết, trước đó, trong năm 2010, Aniston cũng đã từng được các quý ông của Tạp chí Vanity Fair bầu chọn là người phụ nữ độc thân có sức hấp dẫn nhất thế giới trong năm...

1. Mặc dù được bình chọn là người dẫn đầu danh sách những phụ nữ quyến rũ nhất mọi thời đại, song khi được hỏi, Jennifer lại cho rằng, chính siêu sao màn bạc Brighitte Bardot và Gloria Steinem mới xứng ngôi đầu bảng. Cô cho biết trên Tạp chí Mensheatlh: "Tôi băn khoăn giữa hai cái tên Brighitte Bardot và Gloria Steinem. Nhưng nếu phải chọn một, tôi nghiêng về Gloria".

Nhờ chăm chỉ tập luyện thể hình và có chế độ ăn uống hợp lý, mặc dù đã 42 tuổi, song đến nay, Jennifer vẫn là một trong những siêu sao màn bạc có thân hình gợi cảm nhất ở Hollywood. Nhìn những bức hình Jennifer mặc bộ bikini trên bãi biển Mexico được trưng lên trang bìa Tạp chí GQ hồi năm 2008, không ai có thể phủ nhận sức quyến rũ "chết người" của cô.

Nếu như với nữ diễn viên Nicole Kidman, trong một bài trả lời phỏng vấn hồi tháng 1/2011, Jennifer từng trầm trồ ngợi khen nhan sắc của Nicole là "kiệt tác" của tạo hóa thì ngược lại, chính Nicole lại hết lời ca ngợi sắc đẹp hình thể của Jennifer: "Thực lòng mà nói, nhìn Jennifer mặc bikini trên phim, trông chị ấy chẳng khác nào gái…20. Jen là người có thân hình hoàn mỹ nhất mà tôi được biết. Sáng, trưa, chiều, tối lúc nào trông chị ấy cũng thật tuyệt. Tôi đến bị…gục ngã mất thôi" - Nicole âu yếm đùa trêu Jennifer.

Được biết, để có được thân hình chuẩn mực như hiện nay, Jennifer không phải nhờ vào chế độ ăn kiêng hay phẫu thuật thẩm mỹ. Bí quyết của cô chỉ đơn giản là: "Tôi tập thể dục đều đặn mỗi ngày. Tôi thực hiện nhiều bài tập khác nhau". Theo Jennifer tiết lộ thì ngoài tập chạy, cô còn năng tập yoga. Huấn luyện viên yoga nổi tiếng Mandy Ingber được mời đến hướng dẫn cô tại nhà riêng.

Chính điều này khiến cho trông vào hình ảnh của Jennifer hơn một thập kỷ qua, mặc dù trải qua nhiều thất bại cay đắng cả trong tình trường và sự nghiệp, song vẻ tươi trẻ, quyến rũ không vì thế mà mất đi ở nơi cô. Thậm chí nó còn ngày một rạng rỡ hơn.

2. Jennifer Aniston được xem là một trong những mỹ nhân có đường tình duyên trắc trở nhất Hollywood. Các cuộc tình, dù là ngắn ngủi hoặc dài lâu giữa cô với Vince Vaughn, John Mayer hay Brad Pitt đều có kết thúc nặng nề, khiến người đẹp tóc vàng từng có lúc không thể ngăn được những giọt nước mắt xót xa.

Brad Pitt kết hôn với Jennifer từ năm 2000. Đó là cuộc hôn nhân đình đám, với mức chi phí khổng lồ và được báo giới hết sức quan tâm. Tuy nhiên, sau 5 năm chung sống, hai người rồi cũng "đường ai nấy đi". Angelina Jolie bị coi là "kẻ thứ ba" chen vào cuộc hôn nhân của họ, tạo thành một "tam giác tình yêu" nổi tiếng và tai tiếng ở Hollywood. Angelina và Brad Pitt nảy sinh tình ý khi cùng đóng chung trong bộ phim nổi tiếng "Ông bà Smith", để rồi rốt cục, họ trở thành cặp tình nhân lý tưởng và quyền lực nhất ở Hollywood hiện nay.

"Cặp đôi hoàn hảo" Jennifer Aniston và Justin Theroux.

Theo như bài trả lời phỏng vấn của Brad Pitt trên Tạp chí Parade vào trung tuần tháng 6/2011 thì trong 5 năm chung sống bên người đẹp tóc vàng, anh đã phải kìm mình, vờ như thỏa mãn với cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc ấy. Brad Pitt cho biết: "Những năm 90 của thế kỷ trước, cuộc sống của tôi thật vô vị. Tôi phải cố tìm kiếm niềm vui trong các bộ phim, nơi tôi được sống một cuộc đời khác, rất thú vị với các nhân vật của mình. Rồi tôi lập gia đình với hy vọng hôn nhân là sự giải thoát cho chuỗi ngày buồn tẻ đó, song tôi đã lầm".

Tuy Brad Pitt chỉ dừng nhận xét ở đây, không đả động cụ thể tới Jennifer Aniston, nhưng với cách thú nhận mình "sai lầm" cũng như việc tuôn ra những lời lẽ ca ngợi cuộc sống hiện tại với Angelina Jolie, Brad Pitt đã khiến các fan hâm mộ Jennifer (số này rất đông) xem anh như kẻ "bắn súng lục vào quá khứ".

Bản thân Jennifer - theo như Us Wekly, đại diện truyền thông của nữ diễn viên cho hay - đã rất bực bội khi đọc bài trả lời phỏng vấn của người chồng cũ. Tuy nhiên, cũng có nguồn tin lại cho rằng, Jennifer đã tỏ ra "cao tay" hơn nhiều: Cô giấu lòng mình để vượt qua nỗi đau của cuộc hôn nhân đổ vỡ, cũng như tỏ ra không chút đoái hoài tới những lời dị nghị của bàn dân thiên hạ. Điều này khiến cho một đấng nam nhi như Brad Pitt phải cảm thấy xấu hổ. Trong chương trình truyền hình Matt Lauer phát vào tối 22/9/2011, Brad đã tranh thủ cơ hội để giải thích, rằng những phát ngôn của anh trên Tạp chí Parade đã bị hiểu lầm: "Tôi không muốn mọi người có những đàm tiếu không tốt đẹp về Jen. Cô ấy là một phụ nữ vui tính, biết cách chia sẻ với những người xung quanh. Nói chung, cô ấy là một người tuyệt vời, một người bạn mà tôi yêu quý. Sẽ thật là đáng xấu hổ nếu như tôi tìm cách khen Angelina bằng cách chê bai Jen. Cô ấy đâu đáng bị đối xử như thế". 

3. Là một diễn viên, Jennife Aniston đã gặt hái được ít nhiều thành công trong sự nghiệp điện ảnh. Ấn tượng lớn nhất mà cô để lại trong công chúng là một vai diễn trong bộ phim "Bruce Almighty" (sản xuất năm 2003). Trong phim, cô thủ vai bạn gái của ngôi sao Jim Carrey. Theo một số liệu mà Forbes công bố thì Jennifer đã giành được vị trí thứ 10 trong số những người hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí toàn cầu năm 2007 có thu nhập cao nhất. Hai năm sau, các bộ phim có Jennifer tham gia đã đoạt doanh thu tới 900 triệu (làm tròn số) USD tại Hoa Kỳ và hơn 1 tỷ 500 triệu USD trên toàn thế giới. Tháng 7 năm 2009, Jennifer được đề cử Giải Emmy cho danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc trong một bộ phim hài.    

Người đời có câu "đen bạc đỏ tình". Vậy nhưng, sau khi chia tay Brad Pitt, việc làm ăn của Jennifer lại gặp nhiều trục trặc. Các dự án phim không thật nổi trội. Jennifer cũng trải qua nhiều tháng ngày "nóng - lạnh" với các tài tử như John Meyer, Vince Vaughan, Paul Schulfor, Bradley Cooper, để rồi cuối cùng "đậu" lại ở nhà biên kịch kiêm diễn viên Justin Theroux, người kém cô 2 tuổi.

Jennifer và Justin gặp nhau vào cuối 2010 khi cả hai cùng tham gia bộ phim "Wanderlust", tuy nhiên, phải tới tháng 5 năm nay, họ mới công khai mối quan hệ của mình. Các bức ảnh được công bố cho thấy họ nhiều lần tay trong tay dạo trên đường phố ở New York. Đã có nhiếp ảnh gia bất ngờ chụp được ngón tay đeo nhẫn của Justin, trong đó mặt nhẫn khắc chữ "Jennifer". Ngược lại, trên tay Jennifer lại là chiếc nhẫn khắc chữ "Justin".

Nhiều nguồn tin cho biết, cả Jennifer và Justin đều sẵn sàng xây dựng một cuộc sống gia đình. Họ cũng đang tính tới chuyện có con với nhau. Các bạn bè thân hữu của Jennifer nói họ không hề ngạc nhiên trước thông tin này. Một người cho biết: "Chưa bao giờ Jen có cảm giác hạnh phúc, phấn chấn như vậy kể từ khi Brad Pitt ra khỏi cuộc đời cô ấy". 

Có thể nói, chính những xúc cảm từ cuộc tình với nam diễn viên Justin Theroux đã khiến Jennifer Aniston ngày càng trở nên quyến rũ hơn. Chính diễn viên huyền thoại John Aniston, bố đẻ của Jennifer đã phải thốt lên rằng, chỉ với Justin, con gái ông mới tìm được đúng người, và chắc chắn hai người sẽ tạo thành một "cặp đôi hoàn hảo". Ông John Aniston nhận xét về "chàng rể tương lai" của mình: "Cậu ấy là một người đàn ông lịch lãm". Trước đó, nhân một sự kiện ở Los Angeles, diễn viên gạo cội John Aniston cũng đã trả lời phỏng vấn báo giới, rằng "Bọn trẻ có thể ở bên nhau bất cứ lúc nào chúng muốn".

Tuy nhiên, với Justin, thiết nghĩ cũng cần phải nhắc tới tình tiết thú vị và hơi… trái khoáy. Theo như những gì mà nam diễn viên Keith Middlebrook - người từng làm việc với Justin trong bộ phim "Iron Man 2" tiết lộ thì khi nhắc đến những diễn viên thượng hạng mà Justin ngưỡng mộ, người anh nhắc tới đầu tiên chính là Angelina Jolie - tình địch của Jennifer. Số phận có vẻ khá trớ trêu khi người ngưỡng mộ Jolie lại đang "cặp" rất khăng khít với Jennifer.

Tuy nhiên, trong tình yêu, nào ai biết được chữ "ngờ". Chỉ biết rằng, hiện tại, cuộc tình giữa Jennifer Aniston và Justin Theroux đang trở thành đề tài săn lùng của báo giới và được dư luận đặc biệt chú ý…

Trịnh Duy Mạnh
.
.