Chuyện làng văn nghệ

Người từng bị phụ tình đã được "đền đáp"

Thứ Năm, 25/10/2012, 08:00

Cách đây ít ngày, Tạp chí Glamour của Anh đã công bố danh sách 10 người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới năm 2012 do độc giả bình chọn. Diễn viên 26 tuổi Robert Pattinson - người từng được báo chí "cảm thông" nhiều sau vụ bị bạn gái Kristen Stewart "cắm sừng" đã dẫn đầu danh sách, vượt qua cả Tom Hiddleston và Johnny Depp (ở vị trí thứ 2 và thứ 3).

Trở lại với vụ việc đáng buồn xảy ra cách đây gần 3 tháng: Sau khi những bức ảnh ghi lại cuộc hẹn hò chớp nhoáng cùng những pha tình tứ giữa Kristen Stewart với đạo diễn Rupert Sanders được tung lên mặt báo, Robert Pattinson đã lâm vào tình thế dở khóc dở cười. Không gì thì Kristen Stewart (người cùng Robert Pattinson tham gia serie phim "Chạng vạng") cũng đang được xem là bạn gái số 1 của anh. Thậm chí, khi vụ việc chưa bị bóc trần, sau cuộc hẹn hò vụng trộm nói trên giữa Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders,  Kristen Stewart còn cùng Robert Pattinson tay trong tay xuất hiện tại lễ trao giải Teen Choice Award.

Khỏi phải nói Robert Pattinson đã sốc và đau khổ thế nào khi bị phụ tình. Hầu như không nói gì về vụ lừa dối của người bạn gái, Robert cũng hết sức hạn chế những cuộc xuất hiện trước công chúng. Trong một lần xuất hiện trong chương trình Good Morning America (hôm 15/8), khi người dẫn chương trình Stephanopoulos khéo léo đặt câu hỏi: "Mọi người rất muốn biết anh đã làm gì? Chuyện gì đã xảy đến trong cuộc sống riêng của anh?", Robert Pattinson đã tỉnh táo lái câu chuyện sang hướng khác: "Tôi không muốn đề cập tới những chuyện ngoài lề. Không bao giờ được phép bán rẻ cuộc sống riêng tư của mình. Tôi đến đây chỉ là để nói chuyện về dự án phim của mình thôi".

Sau scandal ngoại tình, kiều nữ Kristen Stewart đã ngỏ lời xin lỗi bạn trai của mình và tìm mọi cách để hàn gắn tình cảm. Hai người chị ruột và nhiều fan của Robert đã nhắc nhở anh phải cảnh giác trước chiêu trò này. Không những vậy, họ còn muốn Robert lên tiếng "dứt khoát" cắt đứt quan hệ với Kristen. Giờ đây, khi mà Robert thêm một lần nữa được Tạp chí Glamour bình chọn là người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới, điều mà các chị gái của anh thấy cần phải làm trước nhất là ngăn cho Robert và Kristen không có dịp "tái ngộ" trong buổi giới thiệu tập cuối cùng của bộ phim "Chạng vạng" được tổ chức vào thời gian tới.

Những bức hình mà các tay săn ảnh chụp được thời gian gần đây đã cho thấy ở Robert một sự mệt mỏi, cam chịu, mặc dù nhiều lúc anh cố giấu nó đi sau vẻ tươi tỉnh. Vóc dáng của Robert cũng gầy hơn trước. Chính điều này vô tình đã tạo nên một "vẻ đẹp biếng nhác" càng khiến người hâm mộ (nhất là các fan nữ) chết mê chết mệt. Kết quả dẫn Robert Pattinson tới danh hiệu "Người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới" trong năm 2012 được căn cứ vào số phiếu bình chọn của trên 40.000 độc giả dành cho 50 ứng cử viên. Đây là lần thứ tư Robert Pattinson đứng đầu danh sách bình chọn cho danh hiệu này của tạp chí Glamour.

Robert Pattinson đến với điện ảnh khởi đầu từ vai diễn chàng phù thủy trẻ Cedric Diggory trong bộ phim "Harry Potter và chiếc cốc lửa" năm 2005. Ngay từ vai diễn này, chàng diễn viên điển trai đã trở thành thần tượng làm xiêu lòng bao cô gái trẻ. Đặc biệt với vai chàng ma cà rồng Edward Cullen qua loạt phim "Chạng vạng", tên tuổi Robert Pattinson đã vượt lên trên rất nhiều nam diễn viên Anh quốc (và cả những tài tử lừng danh của điện ảnh thế giới), trở thành một hình mẫu được chị em ở khắp các châu lục yêu mến, ngưỡng vọng. Theo nhiều nhà phân tích thì sức hấp dẫn của nam diễn viên 26 tuổi này không hề giảm sút sau vụ bị bạn gái "cắm sừng" mà có vẻ như ngày càng lên điểm. Để có được điều này hẳn một phần có nguyên do từ cách xử sự rất đàn ông của Robert sau scandal nói trên. Những lá phiếu được Tạp chí Glamour tập hợp trong vòng hai tháng (là thời điểm dư luận bàn tán rất nhiều về chuyện ngoại tình của Kristen Stewart) đã chứng minh điều đó

Trần định
.
.