NXB CAND công bố 10 tác phẩm bộ mới của tủ sách “Mãi mãi tuổi hai mươi”

Thứ Tư, 04/01/2006, 15:00
Nhân dịp 60 năm ngày Toàn quốc kháng chiến, NXB CAND vừa công bố 10 tác phẩm bộ mới của tủ sách “Mãi mãi tuổi hai mươi’. Trong các tác phẩm được xuất bản lần này có tác phẩm “Tuổi thanh niên sôi nổi” của tác giả Lê Chấn đã được quyết định lấy làm tài liệu giáo dục truyền thống trong lực lượng CAND…

Nhân dịp 60 năm ngày Toàn quốc kháng chiến, NXB CAND vừa công bố 10 tác phẩm bộ mới của tủ sách “Mãi mãi tuổi hai mươi’. Đó là các tác phẩm: “Bão lửa cầu vồng” của Nguyễn Văn Thân; “Trời xanh không biên giới” của Đặng Sỹ Ngọc; “Tôi là người may mắn” của Vũ Hồng Nhật; “Một thời lính trận” của hai tác giả Lê Văn Cổn và Nguyễn Trần Thái; “Cuộc chiến quyết tử”; “Tháng ngày thương nhớ”; “Cuối trời mây trắng bay”...

Trong các tác phẩm trên thì tác phẩm “Tuổi thanh xuân sôi nổi” của Lê Chấn là một trong những cuốn sách viết trực tiếp về những ngày Toàn quốc kháng chiến. Tác giả Lê Chấn là một cán bộ Công an lão thành, nguyên là thành viên của nhóm “Thất hiền” huyền thoại ở Hải Dương trong thời kỳ đầu Cách mạng Tháng Tám.

Đồng chí Lê Chấn đã từng được dự lớp huấn luyện đầu tiên của Nha Công an Trung ương, nguyên là Đội trưởng Công an xung phong và cảm tử quân đầu tiên của tỉnh Hải Dương.

Được biết, tác phẩm “Tuổi thanh niên sôi nổi” của tác giả Lê Chấn đã được Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an quyết định lấy làm tài liệu giáo dục truyền thống trong lực lượng CAND nhân dịp toàn lực lượng đang thực hiện cuộc vận động “CAND vì nước quên thân,vì dân phục vụ”

CTV
.
.