Một băng sex mới của Kim Kardashian sắp bị phát tán?

Thứ Tư, 14/11/2012, 08:00

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian lại một lần nữa gây xôn xao dư luận bởi cuốn băng sex thứ hai của cô có khả năng bị phán tán. Cuốn băng hiện được rao bán với giá 19 triệu bảng (tương đương 30 triệu USD). Nhân vật nam cùng cô tham gia cảnh "giường chiếu" trong cuốn băng này được cho biết vẫn là Ray J, bạn trai cũ từng xuất hiện trong cuốn băng sex đầu tiên của cô.

Nhiều người chưa quên, cách đây 5 năm, vào hồi tháng 2 năm 2007, cuốn băng ghi lại những cảnh nóng giữa Kim Kardashian và Ray J bị rò rỉ trên mạng. Hiệu quả mà nó đem lại cho Kim Kardashian hóa ra lại vô cùng to lớn. Theo như tiết lộ của người đẹp được mệnh danh là "siêu vòng 3" này thì chính nhờ đoạn băng nói trên mà cô được cả thế giới biết đến. Thậm chí, mấy năm đầu, theo TMZ cho hay thì trang web đăng tải băng sex của Kim Kardashian chỉ có khoảng 300.000 lượt truy cập mỗi tháng, nhưng đến thời điểm cô chuẩn bị làm đám cưới với ngôi sao bóng rổ trẻ tuổi Kris Humphires hồi tháng 8/2011, tình hình lại "nóng" lên rất nhiều. Có thời điểm, mỗi ngày có tới gần một triệu lượt người truy cập vào trang web này để "tận mục sở thị" băng sex nói trên.

Không chỉ là danh tiếng, đoạn băng còn đem lại cho Kim và đại gia đình của cô nhiều món lợi vật chất. Hơn nửa năm sau sự cố lộ băng sex, Kim và các chị em gái của cô đã ký được một hợp đồng béo bở: Sản xuất chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians. Hiện cô và các thành viên trong gia đình đã duy trì chương trình này cho tới hôm nay. Ngoài ra, sau khi đệ đơn kiện, Kim đã được tòa án xử thắng, buộc Công ty giải trí Vivid phải bồi thường cho cô 5 triệu USD vì đã tải đoạn băng nhạy cảm đó khi chưa được sự đồng ý của cô.

Nhưng, sự đời cái gì cũng có hai mặt. Mới đây, một nguồn tin dẫn lời Kris Humphires - chồng cũ của Kim Kardashian - cáo buộc rằng, việc đoạn băng sex của Kim bị rò rỉ hồi năm 2007 là do bàn tay "đạo diễn" của chính mẹ đẻ của cô ta - bà Kris Jennes. Bà Kris bị cho là không chỉ tham gia vào việc bán đoạn băng sex của con gái, mà ghê tởm hơn, trước đó bà còn đạo diễn cho con gái và người tình Ray J quay những thước phim đáng xấu hổ, nhằm tạo nên một scandal gây chú ý dư luận, đưa tên tuổi con gái bà lên hàng "ngôi sao". Thậm chí, khi thấy một số cảnh chưa được "ưng ý", bà còn yêu cầu Kim và Ray J thực hiện lại đoạn băng.

Trở lại với đoạn băng sex thứ hai liên quan tới Kim Kardashian đang được rao bán. Theo Fox News, so với đoạn băng ban đầu thì đoạn băng sex này "ghê gớm hơn nhiều".

Hiện, Kim Kardashian đang lo lắng nếu đoạn băng này bị phát tán. Cô sợ sự xuất hiện của nó sẽ làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của cô với người tình hiện nay: Kannye West.

Trong chương trình truyền hình thực tế gần đây, Kim thừa nhận cuốn băng sex đầu tiên đã cho cô nhiều về cả tiếng tăm lẫn tiền bạc, song để các đồng nghiệp thừa nhận, cô phải phấn đấu rất nhiều.

Sự thực là, Kim được biết đến nhiều song đi kèm với tên tuổi của cô là rất nhiều đàm tiếu.

Tổng thống Obama hàng năm thường có kế hoạch tổ chức tiệc và mời các ngôi sao của Hollywood tới tham quan Nhà Trắng. Kardashian không bao giờ được lọt vào danh sách này. Các show truyền hình thực tế do chị em Kim đảm nhận luôn gây cho tổng thống một sự khó chịu. Bởi vậy, khi có mặt ông Obama, các cô con gái của ông thường phải chuyển sang xem kênh khác.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, tài tử điện ảnh John Hamm đã nhận xét về những ngôi sao nhà Kardashian một cách cay nghiệt: "Chúng ta đang sống trong thời đại mà nhiều chuyện tiêu cực lại được tung hô và được biết đến rộng rãi. Kim Kardashian và nhiều người khác nữa đều nổi tiếng nhờ sự ngu ngốc". John Hamm còn thẳng thừng cho hay, đối với ngôi sao này, muốn "nổi tiếng" là phải "không biết ngượng".

Sự thể có những khía cạnh đáng buồn như John Hamm chỉ ra: Cách đây ít tháng, một người bạn của Kim Kardashian còn sáng tác một bài hát, trong đó có những câu nhắc tới đoạn băng sex nói trên của cô. "Bạn gái tôi là một siêu sao từ một bộ phim quay ở nhà" - Ca từ này khiến nhiều người liên tưởng tới đoạn băng ghi lại cảnh giường chiếu của Kim và bạn trai cũ Ray J.

Tiến Thành
.
.