Khởi động dự án "Bay lên những ước mơ" của Nhà hát Tuổi trẻ

Thứ Sáu, 05/06/2020, 09:10
"Bay lên những ước mơ" là dự án nghệ thuật với những vở diễn đặc sắc dành cho thiếu nhi của Nhà hát Tuổi trẻ lần đầu tiên ra mắt vào mùa hè 2019, thu hút đông đảo khán giả nhỏ tuổi và các bậc phụ huynh quan tâm.


Đây là dự án do Nhà hát Tuổi trẻ phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet thực hiện, quy tụ các đạo diễn, nghệ sỹ tài năng, giàu tâm huyết cùng đồng hành với mong muốn đem đến một sân chơi nghệ thuật đặc biệt cho các em nhỏ.

Loạt chương trình của dự án "Bay lên những ước mơ" mùa diễn thứ hai được khởi động nhằm mang tới cho các em thiếu nhi những trải nghiệm lý thú trong dịp hè 2020 với ba chương trình: Kịch vui thiếu nhi "Vaxilixa và Phù thủy độc ác", Nhạc kịch thiếu nhi "Cuộc chiến vô cực" và Ca múa nhạc - Kịch vui "Trống Choai đi đâu thế...?".

Tối 1-6 vừa qua, chương trình đầu tiên của dự án đã được biểu diễn thành công với tên gọi "Ngày hội của bé" như một món quà độc đáo mà Nhà hát Tuổi trẻ dành cho các em thiếu nhi Thủ đô nhân dịp 1-6. Chuỗi hoạt động biểu diễn này chính thức đánh dấu sự trở lại của Nhà hát Tuổi trẻ sau thời gian giãn cách xã hội từ ảnh hưởng của dịch Covid-19, được các nghệ sỹ gửi gắm nhiều tình cảm, tâm huyết với mong muốn chung tay góp sức cùng toàn xã hội chiến thắng bệnh dịch.

Dự án "Bay lên những ước mơ" cũng sẽ dành tặng hàng ngàn vé xem chương trình cho con em các y bác sĩ, nhân viên y tế tại các bệnh viện  ở Hà Nội như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và đội ngũ y bác sĩ - những người đã và đang ngày đêm ở tuyến đầu chống dịch.

Ngoài ra, tất cả các buổi diễn trong dự án "Bay lên những ước mơ" sẽ được thực hiện theo quy chuẩn chống dịch Covid-19, các em nhỏ cùng phụ huynh tới xem biểu diễn sẽ được hướng dẫn các biện pháp cần thiết nhằm duy trì khoảng cách an toàn, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay và được phát tặng khẩu trang khi có nhu cầu.

Với kỳ vọng mang đến những khoảnh khắc bổ ích, đáng nhớ và tiếp thêm động lực cho các em trước thềm năm học mới, dự án "Bay lên những ước mơ" sẽ có những suất diễn liên tục trong suốt mùa hè để phục vụ các khán giả nhỏ tuổi tại sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ, số 11 Ngô Thì Nhậm - Hà Nội.

XQ
.
.