Chuyện làng văn nghệ

Khóc vì... fan cuồng!

Thứ Hai, 05/05/2014, 08:00
Gwynett Paltrow: Từng nhận được 1.200 bức thư điện tử, hàng trăm thư và bưu kiện của một kẻ tên là Dante Soice, 51 tuổi. Ông ta theo đuổi cô từ cuối năm 2007. Giờ đây, cô có thể vui mừng: Người ngưỡng mộ cô đã được nhốt vào một trại tâm thần.

Kirsten Dunst: Nạn nhân của gã si tình người Pháp 51 tuổi Jean - Christopher. Gã này tự nhận là nhà thơ, gửi cho cô mấy chục lá thư tình và viết cả một cuốn tiểu thuyết lấy tên cô làm nhân vật chính! Đằng đẵng mấy năm trời, Dunst quá sợ, buộc phải báo cảnh sát. Tòa án ra lệnh anh ta không được tiếp cận mục tiêu quá 90m. Quyết định này khiến Christopher buồn và "thất vọng" ghê gớm.

Steven Spielberg: Vị đạo diễn tài ba này từng lao đao với một kẻ hâm mộ ông - Jonathan Norman - suýt làm ông mất mạng. Đứng trước tòa, hắn khai hắn là "con nuôi" của đạo diễn nên có quyền đến nhà "bố" chơi với một con dao, chiếc còng số 8 và cuộn băng dính. Rất tỉnh táo, quan tòa đã tống giam hắn khẩn trương.

Madonna: Là nữ hoàng nhạc pop nổi tiếng qua nhiều thập niên, Madonna có rất nhiều fan hâm mộ, trong đó có những kẻ cực kì quá khích. Điển hình là 2 tên: Robert Hoskins và Grzegorz Matlok. Robert thì đòi giết Madonna, còn Grzegorz thì lẻn vào nhà ăn cắp quần áo của Guy Ritchie - chồng cô. Tệ hại hơn, mấy năm sau, tên Robert này còn đòi chém miêu nữ Halle Berry khiến cô ta phải tính đường sang Pháp sinh sống.

Celine Dion: Vào một ngày đẹp trời, có một kẻ lạ mặt đột nhập vào căn hộ của Celine Dion bằng remote, mở cửa garage để xe hơi trước cửa nhà. Khi vào bên trong, hắn mở tủ lạnh, ăn uống tự nhiên rồi ngồi vào bàn của Rene (chồng của Celine) hút thuốc lá, sau đó hắn vào nhà tắm, giống như... người nhà. Khi cảnh sát đến bắt, hắn nói mình là "em họ" của Celine Dion!

Nicolas Cage: Hãy tưởng tượng bạn thức giấc lúc nửa đêm. Mở mắt ra, bạn thấy ngay ở đầu giường có một gã trần truồng đang đứng. Điều đó đã xảy ra với diễn viên điện ảnh Nicolas tại căn nhà ở Los Angeles. Hắn đứng nhìn anh ngủ say sưa. Khi bạn bè đến bắt giữ, hắn không hề chống cự. Chuyện tương tự như thế với Brad Pitt. Anh có một biệt thự ở Los Angeles. Có lần anh trở về nhà, thấy một phụ nữ lạ đã cởi bỏ quần áo đang ngủ trên giường của mình. Nếu Brad Pitt về cùng Angelina Jolie đêm ấy, chắc là chàng diễn viên điển trai này lãnh đủ!

Tuyết Lan (dịch)
.
.