Kết nối nghệ thuật - Hanoi Art Connecting 4th – 2019

Thứ Sáu, 11/10/2019, 08:43
Đây là sự kiện được tổ chức hằng năm nhằm tạo ra sự giao lưu kết nối nghệ thuật giữa giảng viên, sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp với các nghệ sĩ Việt, nghệ sĩ quốc tế và công chúng yêu nghệ thuật.

Từ năm 2016, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp và nhóm nghệ sĩ quốc tế Asia Art Link tổ chức thành công Hanoi Art Connecting và đã trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn và đông đảo công chúng yêu nghệ thuật tại Việt Nam và quốc tế.

Năm 2019, lần thứ 4 sự kiện được tổ chức, đồng thời đây cũng là chương trình đặc biệt Chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Trường đại học Mỹ thuật Công nghiệp (1949 - 2019).

Hanoi Art Connecting 2019 là sự đồng hành của 80 nghệ sĩ từ nhiều tỉnh thành ở Việt Nam và 60 nghệ sĩ quốc tế tới từ 24 quốc gia: Nepal, Japan, France, Italy, Germany, SriLanka, Canada, USA, Colombia, Brazil, Dominican Republic, Malaysia, South Korea, Singapore, Indonesia, Thailand, India, Philippines, Brunei, Myanmar, Maroc, Bangladesh, Australia…

Ngoài ra Hanoi Art Connecting 2019 được sự đồng hành của Đại học Kiến Trúc Hà Nội và Đại học Mỹ thuật Việt Nam trong việc hỗ trợ các hoạt động sáng tác và không gian trưng bày các tác phẩm. Điều này cho thấy hiệu ứng tốt từ những hoạt động nghệ thuật, thúc đẩy sự giao lưu liên kết giữa các trường nghệ thuật trong nước, nhằm phục vụ tốt hơn công việc đào tạo.

Hanoi Art Connecting 2019 đã được nhiều cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức quan tâm và tài trợ bằng nhiều hình thức, vật chất cũng như tinh thần. Đây là tín hiệu đáng mừng, là minh chứng tính kết nối của sự kiện sau những mùa tổ chức thành công.

VNCA
.
.