"Cô nàng rắc rối" Lindsay Lohan: Tránh đi đêm, vẫn... gặp "ma"

Thứ Sáu, 04/05/2012, 08:00

Lindsay Lohan được xem là một trong những nữ diễn viên nhiều tai tiếng nhất ở kinh đô điện ảnh Hollywood. Việc cô vào tù (rồi ra tù) như cơm bữa trong mấy năm qua đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Thiên hạ vừa thở phào trước việc cô được Tòa án Los Angeles (Mỹ) cho mãn hạn quản chế hôm 29/ thì chỉ chưa đầy chục ngày sau, cô đã lại bị một phụ nữ giấu tên cáo buộc hành hung chị ta tại một hộp đêm hôm mùng 5/4.

Theo lời cáo buộc mà người phụ nữ này tường trình tại Sở Cảnh sát West Hollywood, khi chị ta đang đứng nói chuyện với một người bạn trai thì bất ngờ bị Lindsay Lohan… tấn công. Theo người phụ nữ này thì nữ diễn viên tỏ ra rất "bất bình" trước việc chị ta và người bạn trai đứng nói chuyện với nhau.

Trong khi chờ Sở Cảnh sát West Hollywood điều tra và ra kết luận, người đại diện của Lindsay Lohan nhất mực khẳng định lời cáo buộc trên là một sự bịa đặt trắng trợn. Trên trang TMZ, người này cho biết: Suốt buổi tối 5/4, Lindsay ở nhà xem tivi. Trước đó, nhiều người còn nhìn thấy cô cùng ngôi sao của phim "Chạng vạng" là Robert Pattinson sóng bước bên nhau rời Câu lạc bộ Pour Vous ở Los Angeles. "Lindsay không hề dính dáng tới bất kỳ một cuộc ẩu đả nào. Đây rõ ràng chỉ là một cách làm tiền và muốn được nổi tiếng trong 15 phút" - người này tuyên bố.

Thật ra, đây không phải là lần đầu tiên Lindsay Lohan gặp phải những "cáo buộc" thiếu cơ sở như vậy. Còn nhớ, cũng chỉ cách đây ít tuần thôi, khi tham dự sinh nhật một người bạn thân tại Câu lạc bộ Sayers ở Hollywood, Lindsay Lohan đã bị người quản lý của Câu lạc bộ Hookah Lounge tố cáo là đã đụng xe vào anh ta, khiến đầu gối của anh ta bị trầy xước khá nặng. Lý do dẫn tới tai nạn này là việc Lindsay đã bất cẩn trong lúc cố lái xe thoát khỏi cánh săn ảnh. Chuyện nghe như thật. Vậy nhưng khi cảnh sát tới kiểm tra hiện trường, họ không tìm thấy bất kỳ dấu vết va chạm nào thể hiện trên chiếc xe của Lindsay, cũng như không tìm thấy vết trầy xước nào trên cơ thể "nạn nhân".

Ngay sau khi nhận được lời cáo buộc của ông chủ Câu lạc bộ Hookah Lounge, người phát ngôn của Lindsay Lohan đã ngay lập tức cung cấp thông tin cho báo giới. Người này thừa nhận, việc Lindsay tới câu lạc bộ dự sinh nhật một người bạn là có thật. Tuy nhiên, vừa tới nơi cô đã quyết định quay về vì ở đó xuất hiện nhiều tay săn ảnh. "Không có dấu hiệu nào cho thấy xe của cô ấy quệt phải ai đó. Đó chắc chắn là một hành vi bắt vạ Lindsay Lohan khi ông ta nhận ra trước mắt mình là một người nổi tiếng". Trên Twitter cá nhân, Lindsay Lohan đã buồn bực đưa ra nhận xét về vụ việc này: "Đêm qua, tôi muốn tới chúc mừng sinh nhật một người bạn, nhưng việc không thể thực hiện bởi ở đó có quá nhiều tay săn ảnh. Tất cả những lời cáo buộc tôi đụng xe đều là bịa đặt. Thật vô lý hết mức!".

Những chuyện xảy ra với Lindsay Lohan thời gian gần đây đã khiến có người không khỏi nghĩ tới câu thành ngữ "chó cắn áo rách". Hiện tại, Lindsay Lohan đang ở vào thời kỳ "xuống dốc", cả trong đời sống vật chất lẫn tinh thần. Tạp chí Now (Anh) hôm mùng 6/4 dẫn nguồn tin từ người thân của Lindsay Lohan cho biết: Bởi suốt 5 năm qua, kể từ ngày Lindsay bị phạt quản chế về tội lái xe trong khi say rượu, rồi các xìcăngđan về tội gây gổ, ăn trộm nữ trang, nghiện ma túy…, Lindsay không được mời tham gia bất cứ vai diễn nào. Cô ở vào tình trạng thất nghiệp. Đó là lý do khiến cho cách đây ít ngày, nữ diễn viên mới 25 tuổi này phải thuê xe tải tới chở rất nhiều tư trang của mình để bán cho Công ty thương mại Crossroads ở Los Angeles chỉ với giá… 13 nghìn đôla.

Cho nên, việc bịa đặt để kiện Lindsay Lohan chủ yếu là do ai đó muốn cầu sự "nổi tiếng" mà thôi

Triệu Quốc Lập
.
.