Cô nàng lắm chiêu Lindsay Lohan thoát án tù nhưng...hãy đợi đấy

Thứ Ba, 05/10/2010, 12:14

Từng đạt các danh hiệu "Diễn viên hài xuất sắc", "Diễn viên có hình thể tuyệt vời nhất", "Gương mặt biểu cảm nhất" qua một số bộ phim và từng là diễn viên tuổi teen được yêu thích nhất tại Mỹ, song trong mấy năm trở lại đây, Lindsay Lohan lại là nữ diễn viên được báo chí nhắc tới nhiều với tư cách một... "nữ hoàng rắc rối".

Thường xuyên dùng ma túy và uống rượu thâu đêm trong những buổi tiệc, Lohan đã nhiều lần làm phụ lòng người hâm mộ. Và đến thời điểm hiện tại, có thể nói, Lohan đang là một trong những "sao" trẻ giữ kỷ lục về số lần phải vào tù ra khám ở Hollywood. Năm 2007, do hành vi lái xe trong tình trạng say rượu, Lohan đã phải ngồi bóc lịch. Rồi với hành vi sử dụng cocain, ngày 6-7 vừa qua, cô bị tòa án tuyên phạt 90 ngày giam giữ và 90 ngày điều trị trong bệnh viện. Cô phải làm xét nghiệm hai lần trong một tuần, phải tham gia khóa học về trị liệu tâm lý hành vi.

Trong cả hai lần này, Lohan đều may mắn được cho về nhà sớm bởi tình trạng nhà tù nơi cô bị giam giữ... quá tải.

Vào trung tuần tháng 8 vừa rồi, Lohan đã thất bại trong vòng thử nồng độ cồn và ma túy trong máu. Từ kết quả đó, sáng 24/9, cô đã bị thẩm phán Elden Fox của Tòa án Los Angeles tuyên phạt 30 ngày tù giam vì vi phạm lệnh quản chế cộng với việc tái sử dụng ma túy.  

Nhưng Lohan đã chính thức rời nhà tù Lynwood chỉ sau... 15 tiếng.

Thoạt đầu, thẩm phán Elden Fox kiên quyết không chấp nhận cho cô nộp tiền bảo lãnh. Ngay sau khi tòa ra phán quyết, nữ diễn viên 24 tuổi lắm tài nhiều tật này đã bị còng tay đưa đến nhà tù Lynwood. Tuy nhiên, bà Patricia M. Schnegg, một đồng sự của  thẩm phán Elden Fox lại cho rằng, việc phạt giam Lohan là chưa hợp lý. Bà  này yêu cầu giảm án phạt cho cô và để cô nộp 300.000 đôla tiền bảo lãnh. Phát ngôn viên của Sở Cảnh sát LA, Steve Whitmore cũng đưa ra nhận xét: "Lindsay đã rất hợp tác với chúng tôi và thành khẩn trong suốt quá trình điều tra. Hy vọng đây sẽ là lần cuối cùng vào tù của cô ấy".

Như vậy, chỉ sau 15 tiếng chịu án, Lohan đã được phóng thích. Tuy nhiên, trong cái may có cái rủi, ngay sau khi Lohan ra tù, những hình ảnh có thể cho là... khiếp đảm nhất từ trước đến nay của cô đã bất ngờ bị phát tán trên mạng.

Qua chùm ảnh, người ta thấy cảnh Lohan rất "chuyên nghiệp" tự tay tiêm thuốc vào mình để rồi "phê thuốc" ngay sau đó. Mặc dù hình ảnh hơi bị mờ, có lẽ do được chụp lại qua một đoạn video, nhưng gương mặt trong khuôn hình không thể là ai khác ngoài Lindsay Lohan.

Hiện thời điểm xảy ra các cảnh huống trên chưa được xác định rõ. Song đã có một số nguồn tin cho rằng, có thể những hình ảnh này được chụp trong một bữa tiệc hồi năm 2007.

Ngoài những hình ảnh gây sốc nói trên, Lohan còn làm các fan hâm mộ của mình choáng váng với những bức ảnh chụp cảnh cô đang "khóa môi" cùng cô nàng Paris Hilton tại một buổi tiệc ở Hollywood. Những bức hình này cho thấy, họ có những cử chỉ thân mật quá mức, như một cặp đồng tính.

Trở lại với vụ được phóng thích. Tuy được trả tự do, nhưng thẩm phán Patricia Schnegg yêu cầu Lindsay Lohan phải đeo một thiết bị kiểm tra nồng độ cồn trong máu. Ngoài ra, Lohan cũng bị cấm tới các quầy bán rượu trong thời gian từ nay tới phiên điều trần tại tòa diễn ra vào ngày 22/10 tới để giải trình về hành vi vi phạm quy chế. Lohan cũng bị cấm tiếp xúc với tất cả những người nghiện ma túy mà cô từng biết. Bên cạnh đó, cô còn phải giao nộp một văn bản cho phép các cơ quan thi hành luật có thể khám xét bất cứ lúc nào.

Rất có thể, Lindsay Lohan sẽ phải đối mặt với một án phạt

Nguyễn Thanh Hùng
.
.