Mức giá cao ngất ngưởng dành cho sao nghệ sĩ khi dự tiệc của các đại gia

Thứ Tư, 07/09/2016, 08:15
Đạo diễn Trương Gia Thụy cho biết, ăn cơm uống rượu với các doanh nhân, đại gia đã trở thành chuyện phổ biến trong xã hội Trung Quốc, không chỉ diễn ra đối với giới giải trí. 


Theo Trương Gia Thụy, không phải bữa tiệc thân mật nào cũng mang hàm ý xấu như nhiều người vẫn nghĩ. Một số doanh nhân thành đạt, có địa vị muốn được gặp gỡ, làm quen và kết bạn với những minh tinh mình hâm mộ từ thuở trẻ trai, điều đó cũng phần nào lý giải cho "sở thích" của một số bậc đại gia. Tuy vậy, sau những màn tiệc rượu mạnh, hơi men chếnh choáng, những series tiền dày cộp... các chân dài có giữ được mình, để rồi lần một, lần 2 và... tiền ăn vào máu.

Nghề "hái ra tiền"

 Mới đây, trang Toutiao tiết lộ "bảng giá ngầm" đi tiếp khách của những mỹ nhân hàng đầu Cbiz (sao ngành giải trí Trung Quốc). Đây là bảng giá mà những đại gia chi trả cho các người đẹp để tham gia những bữa tiệc, nhất là tiệc rượu. Đây cũng được xem là một nghề phổ biến và "hái ra tiền" đối với nhiều người đẹp Hoa ngữ bởi chỉ cần ăn mặc diện, trang điểm xinh đẹp và mất ít thời gian, họ đã thu về hàng tỷ đồng. Danh sách trên được Toutiao "chấm" dựa trên độ nổi tiếng, nhan sắc và ngoại hình của các mỹ nhân.

Một buổi đi tiếp khách của Trương Tịnh Sơ có giá tới... 28 tỷ đồng tiền Việt.

Dù không còn trẻ và ít tham gia đóng phim song tên tuổi của Triệu Nhã Chi xuất hiện trong danh sách trên khiến nhiều người bất ngờ. Người đẹp phim "Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ" có giá 200.000 HKD (hơn 573 triệu Việt Nam đồng) mỗi lần tham gia tiệc rượu. Triệu Nhã Chi là một trong những mỹ nhân được ưu ái nhất xứ Cảng thơm thập niên 80 - 90 của thế kỷ trước. Sau 20 năm, nàng "Bạch Xà" vẫn còn hoạt động khá sôi nổi trong làng giải trí. Người đẹp U60 ít đóng phim mà chủ yếu tham gia các sự kiện và chương trình giải trí lớn.

Năm 2016, mỹ nhân phim "Bến Thượng Hải" gây sốt khi nhận lời mời tham gia chương trình truyền hình thực tế "Thần tượng đến rồi" của Đài truyền hình Hồ Nam cùng Lưu Gia Linh, Mạc Văn Úy, Trần Kiều Ân…

Ngọc nữ Hong Kong Trương Bá Chi có giá "nhỉnh" hơn Triệu Nhã Chi với 300.000 HKD (hơn 860 triệu VNĐ) mỗi cuộc. Năm 2016, vợ cũ của tài tử Tạ Đình Phong góp mặt trong bộ phim "Mất khống chế", cùng thành viên nhóm nhạc Big Bang - T.O.P và "Bố già" Al Pacino, Michael Trevino. Thiên hậu Hong Kong U50  Vương Phi có cùng mức giá với Trương Bá Chi - 300.000 HKD. Dù gợi cảm là vậy song Thư Kỳ không vượt qua được con số của Trương Bá Chi - 300.000 HKD (860 triệu VNĐ). Người đẹp đi lên từ phim cấp 3 giờ đã 40 tuổi, nhưng vẫn là cái tên nóng bỏng trong làng giải trí Hoa ngữ nhờ những bức hình khoe thân thể.

Gái ba con Từ Hy Đệ đã khiến nhiều người ngạc nhiên với mức giá 450.000 HKD (hơn 1,2 tỷ VNĐ). Người đẹp ngoài làm MC còn tham gia đóng các phim mang tính giải trí của Đài Loan. Dù ngoài tứ tuần, "đệ nhất mỹ nhân xứ Đài" Tiêu Tường vẫn có giá 500.000 HKD (hơn 1,4 tỷ VNĐ) mỗi lần đi khách nhờ vẻ sexy, quyến rũ. U50 Củng Lợi vẫn rất "sung sức", chưa có dấu hiệu hết date khi có chung mức giá với Tiêu Tường - 500.000 HKD.

Một trong Tứ đại Hoa đán đầu tiên của Cbiz - Châu Tấn có giá 600.000 HKD (hơn 1,7 tỷ VNĐ) mỗi lần đi tiệc. Hiện tại, Châu Tấn đang là cái tên gây sốt làng điện ảnh Hoa ngữ khi đảm nhận vai nữ chính trong "Hậu cung Như Ý truyện" đóng cặp với ông xã Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa. Diva xứ Đài Thái Y Lâm có giá 650.000 HKD (hơn 1,8 tỷ VNĐ). Không sexy, không gợi cảm như nhiều mỹ nhân khác song Triệu Vy vẫn có mức giá cao ngất ngưởng - 800.000 HKD (hơn 2,2 tỷ VNĐ) nhờ vào danh tiếng và vị thế trong làng giải trí.

Đệ nhất làng mẫu xứ Đài Lâm Chí Linh có mức giá ngang với Triệu Vy, 800.000 HKD. Lâm Chí Linh từng dính nhiều tin đồn là người đẹp có giá "đi khách" cao nhất Đài Loan. Cuối tháng 7 vừa qua, mỹ nhân 41 tuổi bị bố con tài tử Hongkong Trần Quán Hy tố bán dâm và là kẻ giả tạo song cô không để tâm. Người đẹp họ Lâm U50 nhưng vẫn hút hồn nhờ trẻ trung, sang trọng, với cặp chân dài 1,2m. Thần tiên tỷ tỷ trong "Thần điêu Đại hiệp" Lưu Diệc Phi có giá 850.000 HKD (hơn 2,4 tỷ VNĐ) mỗi lần dự tiệc.

Dù đã có bạn trai Lý Thần song Phạm Băng Băng, người đẹp của nhiều phim ăn khách vẫn là cái tên có sức hút với phái nam khi có giá 1 triệu HKD (2,8 tỷ VNĐ). Mỹ nhân có giá cao nhất mà Toutiao đánh giá là Trương Tịnh Sơ với con số 10 triệu HKD (28 tỷ VNĐ). Đây là case gây bất ngờ cho người hâm mộ. Tuy nhiên, với đạo diễn Trương Gia Thụy, ông đã quen và cảm thấy dễ hiểu. Theo vị đạo diễn này, Trương Tịnh Sơ rất được các đại gia "ưu ái" muốn góp mặt trong các bữa tiệc của mình.

Những sự cố mua bán dâm cười ra nước mắt của sao Hoa ngữ

Năm 2014, người đẹp Tôn Tịnh Nhã bị bắt vì hành vi bán dâm với giá 600.000 NDT (tương đương 2 tỷ Việt Nam đồng) cho 3 đêm phục vụ. Dư luận đổ xô tìm hiểu thông tin về chân dài này và giật mình khi lật lại hồ sơ thẻ căn cước của cô.

Theo đó, Tôn Tịnh Nhã sinh năm 1989 và trước đây là đàn ông, tên La Nguyệt. Cô đã bí mật chuyển giới và hành nghề mại dâm sau khi làm nghề người mẫu cho đến khi bị cảnh sát chú ý vào năm 2013. Tịnh Nhã còn là một trong số những chân dài tham gia vào buổi tiệc thác loạn tại đảo Tam Á. Vụ việc khiến truyền thông nhớ lại chuyện năm 2014, cảnh sát bắt giữ tài tử của phim "Tân Bến Thượng Hải" vì hành vi mua dâm.

Bảng giá đi tiếp khách của sao Hoa ngữ.

Huỳnh Hải Ba tại hiện trường đang vui vẻ cùng chân dài cao 1,85m, có gương mặt thanh tú tên Tiểu Tuyết. Sau khi tìm hiểu, cảnh sát phát hiện, Tiểu Tuyết hành nghề người mẫu nghiệp dư khoảng 4 năm nay. Quan trọng hơn, trước đó, cô là một người đàn ông và tiến hành chuyển giới tại Thái Lan trước khi dấn thân vào showbiz.

Bị cảnh sát bắt giữ sau khi gặp khách lừa

Tờ Nam Đô đưa tin, ngày 14-8, người mẫu 21 tuổi Đài Loan - Lâm Tư Đình (nghệ danh: Tiểu Tỳ) bị cảnh sát khu vực Trung Sơn bắt giữ vì hành vi bán dâm. Chân dài 22 tuổi hành nghề mại dâm sau khi bị bạn trai lừa sạch tài sản. Cô thỏa thuận mức giá là 15.000 NDT (tương đương 52 triệu VNĐ) với khách mua dâm - một thanh niên 26 tuổi họ Thái. Nhưng kết quả, sau khi "xong việc", tên này chỉ đồng ý thanh toán 8.000 NDT.

Lâm Tư Đình khóc tại Sở Cảnh sát khi rơi vào cảnh bẽ bàng vừa bị bắt, vừa bị quỵt tiền và lại mất danh dự. Cô vừa khóc vừa nói: "Đi làm nghề này đã bị đối xử không ra gì lại còn bị cảnh sát bắt, tôi thật không biết phải làm sao. Tôi hiểu con đường này có nhiều rủi ro, mặt trái nhưng cũng chỉ lâm vào đường cùng tôi mới như vậy. Tuổi thọ nghề người mẫu có được mấy năm, chỉ cần có chút danh để kiếm tiền thôi".

Sao nam Đài TVB giao dịch bán dâm với phóng viên

Bạch Kiện Ân vào năm 2013 rơi vào cảnh bẽ bàng khi bị tố bán dâm đồng giới. Theo đó, có lần anh đã mặc cả với phóng viên thông qua một trung gian môi giới dẫn khách. Trong đó, người này nêu rõ chi ra 55.000 HKD cho 2 giờ phục vụ và nếu qua đêm là 65.000 HKD. Thậm chí, người này còn mời chào giá sex tập thể.

Đúng ngày giao dịch, người môi giới có mặt tại địa điểm gần khách sạn. Lúc này, phóng viên cũng nhận ra Bạch Kiện Ân mặc trang phục quần jeans, đi tới đi lui gần đó. Phóng viên còn cố tình hỏi: "Có đúng là Bạch Kiện Ân phục vụ không?". Người môi giới lập tức gọi điện thoại và sau đó chuyển máy lại cho ký giả.

Lúc cầm máy, phóng viên nghe rõ giọng Kiện Ân ở đầu dây bên kia: "Yên tâm, tôi là Bạch Kiện Ân". Nhận thấy cần kết thúc màn kịch, phóng viên đưa thẻ nhà báo khiến người môi giới hoảng sợ. Trong khi đó, tài tử TVB ở khu vực gần đó khi bị áp sát liên tục nói: "Tôi không biết gì cả". Mặc dù Bạch Kiện Ân tổ chức họp báo kêu oan nhưng sự nghiệp của anh đã tuột dốc không phanh.

Sang Hàn thẩm mỹ gặp sự cố khi đang đi khách

Tháng 6 vừa rồi, một nhóm các chân dài bị tạm giữ phục vụ điều tra vì nghi vấn nằm trong đường dây bán dâm. Vụ việc này được khui ra sau khi một người mẫu hạng B bị phát giác vì la toáng lên trong nhà nghỉ. Số là, cô từng sang Hàn Quốc thẩm mỹ nâng ngực với hy vọng sở hữu đường cong ngọt ngào. Vì mới hoàn thành phẫu thuật, cơ thể còn đau nhức nhưng cô vẫn chấp nhận đi khách và đã gây ra những đớn đau.

Trường Minh (tổng hợp)
.
.