Những nàng WAGs nóng bỏng nhất World Cup 2018 và chuyện tình của chàng tiền đạo hót nhất thế giới

Thứ Ba, 03/07/2018, 07:08
World Cup không chỉ là ngày hội của bóng đá, nơi tập trung những ngôi sao sân cỏ nổi tiếng thế giới mà còn là nơi hội tụ của các nàng WAGs xinh đẹp nóng bỏng và quyến rũ nhất hành tinh. Họ chính là người tình, hoặc là vợ của các cầu thủ xuất sắc nhất làng túc cầu. Nổi tiếng không kém cạnh gì các tình nhân, hay các đức lang quân của mình, họ là những người mẫu, ngôi sao sáng trong làng giải trí thế giới.


Danh sách 10 nàng WAGs quyến rũ nhất World Cup 2018

Khi trái bóng World Cup 2018 đang lăn trên sân cỏ, mang lại biết bao trạng thái và cung bậc cảm xúc cho những tín đồ của môn thể thao vua này thì trang Vivaronews, một trang tạp chí đã công bố bầu chọn ra danh sách 10 nàng WAGs quyến rũ nhất tại vòng chung kết World Cup 2018.

Dẫn đầu là Georgina Rodriguez, bạn gái tiền đạo Cristiano Ronaldo (CR7) của ĐT Bồ Đào Nha, dù cô nàng mới sinh hạ cho chàng cầu thủ đào hoa lắm tài nhưng cũng nhiều bí ẩn này một đứa con chung, là con gái Alana Martina, thành viên thứ 4 trong số các con của chàng cầu thủ độc thân đông con nhất hiện nay.

Tiếp theo là Gerogina, người mẫu Nga Anastasia Kostenko, 24 tuổi, có nhan sắc thiên thần. Cô mới kết hôn với tiền vệ tuyển Nga Dmitri Tarasov. Siêu mẫu Brazil đình đám Izabel Goulart là bạn gái của thủ thành tuyển Đức Kevin Trapp. Vẻ nóng bỏng của nữ MC truyền hình Pilar Rubio đã chiếm trọn trái tim trung vệ Sergio Ramos (Tây Ban Nha). Ruby Mae - bóng hồng gợi cảm của Dele Alli (đội Anh).

Ronaldo và người mẫu Irina Shayk từng là cặp đôi “vàng” trong lòng người hâm mộ.

Và không thể không nhắc tới Bruna Marquezine - cô bồ gợi tình của tiền đạo Brazil Neymar. Annie Kilner - người tình của Kyle Walker được đánh giá là một trong những nàng WAGs đẹp nhất nhì nước Anh. Mỹ nhân tóc vàng Edurne Garcia sở hữu đường cong "gây mê". Cô là bạn gái thủ thành David de Gea (Tây Ban Nha). Vợ tiền đạo Robert Lewandowski (ĐT Ba Lan) là vận động viên quyến rũ 29 tuổi Anna Lewandowska. Và Andrea Duro – bạn gái tiền đạo Javier Hernandez (ĐT Mexico).

Cristiano Ronaldo - chàng cầu thủ độc thân đông con nhất

Ngày 17/6/2010, Ronaldo gây bàng hoàng với thế giới khi thông báo trên trang cá nhân việc anh lần đầu lên chức bố. Con trai đầu lòng của Ronaldo được đặt theo tên bố, Cristiano Jr. Bé sinh ra tại Mỹ và được bà nội Dolores đưa từ một bệnh viện tư tại đây về Madrid.

Kể từ đó, Cristiano Jr bắt đầu cuộc sống tại Tây Ban Nha cùng ông bố nổi tiếng. Cho đến bây giờ, vẫn chưa ai biết được danh tính mẹ của Cristiano Jr. Truyền thông đồn thổi rằng mẹ của cậu bé là một cô bồi bàn người Mỹ. Cũng có tin đồn cho rằng Ronaldo đã chi tiền để thuê người mang thai hộ. Số tiền được cho lên tới 10 triệu bảng.

Giữa ma trận tin đồn, gia đình Ronaldo vẫn giữ kín bí mật về sự ra đời của Cristiano Jr. Chị gái Elma của Ronaldo thậm chí còn bảo rằng "mẹ thằng bé đã chết" để tránh những câu hỏi từ báo chí. Còn Ronaldo, mãi gần đây anh mới chia sẻ đôi điều về danh tính của mẹ con trai. "Người ta đồn rằng tôi ngủ với cô này, cô khác hay tôi thuê người mang thai hộ. Tôi chưa bao giờ nói sự thật với ai cả và sẽ không bao giờ. Khi Cristiano Jr lớn lên, tôi sẽ nói sự thật bởi thằng bé xứng đáng được biết điều đó".

Ronaldo cũng khẳng định rằng con anh "chỉ cần bố là đủ". Quả đúng như lời khẳng định của CR7, suốt 7 năm qua anh đã làm rất tốt nhiệm vụ "gà trống nuôi con". Anh thường xuyên chia sẻ ảnh Cristiano Jr lên trang cá nhân với niềm tự hào. Cậu bé cũng thường xuyên được bố đưa tới dự các sự kiện. "Con trai tôi là một cậu nhóc vui vẻ, mê bóng đá, ôtô và quyền Anh", Ronaldo kể. Hiện Cristiano Jr đang theo học tại một trường tư kiểu Mỹ ở Madrid.

Eva và Mateo là cặp song sinh một gái một trai của chàng CR7. Đầu tháng 6 năm 2017, kênh truyền hình SIC (Bồ Đào Nha) đưa tin Ronaldo sắp chào đón cặp song sinh bằng phương pháp mang thai hộ. Đến tháng 7, Ronaldo chính thức xác nhận thông tin chào đón cặp song sinh trên trang cá nhân Facebook, sau khi Bồ Đào Nha bị Chile loại ở vòng bán kết Confederations Cup.

"Tôi đã phục vụ đội tuyển quốc gia bằng cả thể xác và tâm hồn, ngay cả khi hai con của tôi vừa chào đời. Thật không may khi chúng tôi không thể vào chung kết, nhưng trước mắt vẫn còn những mục tiêu cao hơn tại kỳ World Cup năm tới".

Ronaldo cùng con trai cả đến bệnh viện chúc mừng Georgina sinh con.

Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha lúc đó đã cho phép Ronaldo vắng mặt ở trận tranh hạng 3 để anh sớm được gặp mặt hai con. Cặp song sinh Eva và Mateo được cho là sinh ra theo phương pháp mang thai hộ. Kể từ đó, Ronaldo thường xuyên chia sẻ ảnh của cặp song sinh lên trang cá nhân. Ronaldo không tiết lộ thêm thông tin nào về hai bé.

Nhưng theo truyền thông Bồ Đào Nha, cặp song sinh là một trai, một gái, được đặt tên Mateo và Eva. Mẹ của hai bé là một phụ nữ sinh sống ở bờ biển phía Tây của nước Mỹ. Người phụ nữ này đã nhận từ Ronaldo khoản tiền 200.000 euro cho ca mang thai hộ. Giống như anh trai Cristiano Jr, hai bé Mateo và Eva được sinh ra tại một bệnh viện tư ở Mỹ và được bà Dolores sang đón về Tây Ban Nha.

Alana Martina, đứa con đầu lòng với vợ sắp cưới. Sau rất nhiều những đồn thổi, tháng 7 năm ngoái Ronaldo xác nhận bạn gái Georgina Rodriguez đang mang thai giọt máu của anh. Khi đó Georgina Rodriquez đã mang bầu 5 tháng. Việc này được xác nhận chỉ sau vài tuần Ronaldo chào đón cặp song sinh Mateo và Eva.

Chưa hết gây sốc, Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez livestream hình ảnh họ cùng các con có một ngày nghỉ bên nhau vui vẻ. Và rất bất ngờ, Ronaldo trong cuộc nói chuyện cùng fan đã tiết lộ tên của em bé sắp chào đời.

CR 7 đã chia sẻ: "Tôi đã chọn cái tên đầu tiên và Georgina quyết định cái tên thứ hai. Tên con gái tôi là Alana Martina, tôi chỉ muốn chia sẻ như vậy. Tôi nghĩ đó là một cái tên đẹp", Ronaldo nói. Ronaldo cũng cho biết ngày dự sinh em bé là 21/11/2017. Tuy nhiên, Georgina đã chuyển dạ sớm hơn 10 ngày. Ronaldo đã đưa Georgina tới Bệnh viện Quiron Universal, gần nhà của anh ở khu vực dành cho giới thượng lưu tại La Finca (Tây Ban Nha).

Tại đây, Georgina đã vượt cạn thành công, sinh hạ bé Alana Martina. Đây là đứa con thứ 4 của Ronaldo và là con đầu lòng của Georgina.

Trước ngày World Cup 2018 khai mạc, Ronaldo tiếp tục gây bất ngờ cho giới hâm mộ khi tờ báo Correio de Manha của Bồ Đào Nha đưa tin, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chuẩn bị nhẫn đính hôn dành cho vợ sắp cưới của anh là người mẫu Georgina Rodriguez, mẹ của con gái thứ 4 và là con đầu lòng của anh với Geogina. Chân sút thuộc biên chế Real Madrid đã lên kế hoạch đám cưới chu toàn trong thời gian sắp tới. Món quà đính hôn của cặp đôi này là chiếc nhẫn kim cương trị giá 700 ngàn euro. Chiếc nhẫn được đính 1 viên kim cương 4.99 carat và được thiết kế theo phong cách cổ điển của năm 1895.

Và những chuyện tình đẹp như mơ

Trước khi công khai đính hôn người đẹp kém 10 tuổi Georgina Rodriguez, Cristiano Ronaldo trải qua khá nhiều mối tình cùng siêu mẫu, diễn viên nổi tiếng, trong đó có Irina Shayk. Chuyện tình này kéo dài 5 năm và mọi người đã nghĩ đến câu chuyện Ronaldo sẽ dừng chân với Irina Shayk bằng một đám cưới. Thế nhưng, mọi chuyện lại không như vậy. Bắt đầu hẹn hò với siêu mẫu người Nga năm 2010, Cristiano Ronaldo trải qua khoảng thời gian với rất nhiều kỷ niệm đẹp. Cả hai luôn nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông mỗi khi xuất hiện bên nhau.

Tuy nhiên, việc Ronaldo chia tay Irina Shayk đầu năm 2015 khiến không ít người yêu mến họ bị bất ngờ. Trước đó, có thông tin Ronaldo lên kế hoạch cưới Irina Shayk. CR7 từng hẹn hò với diễn viên Bipasha Basu trong khi cô đang yêu John Abraham, và câu chuyện hẹn hò của họ khiến không ít người hâm mộ đôi tình nhân của Bollywood cảm thấy buồn.

Không lâu sau thông tin Bipasha Basu có tình cảm với Ronaldo, cô và John Abraham chia tay nhau. CR 7 cũng từng có chuyện tình đẹp như mơ với Gemma Atkinson, anh còn tặng người yêu siêu xe. Họ đã từng lên truyền thông Anh chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới, song cuối cùng CR7 đã chọn cách huỷ hôn vì Ronaldo không thích việc Gemma Atkinson chia sẻ quá nhiều thông tin về mối quan hệ giữa họ trên phương tiện truyền thông.

Ngoài ra CR 7 còn có mối quan hệ bí mật với nữ hoàng quần vợt Maria Sharapova và một số người đẹp nổi tiếng khác nữa nhưng rồi chuyện tình đẹp như mơ của họ cũng nhanh chóng trôi qua.

Phải công nhận chuyện tình duyên của chàng cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới CR7 khá bí ẩn và nhiều hấp dẫn. Ronaldo đã từng tính đến chuyện đám cưới khá nhiều lần nhưng bất thành, và đang tiếp tục thêm lần mới nhất này nữa. Hi vọng CR7 và Georgina- người tình mới, mẹ của con gái Ronaldo sẽ có một kết thúc có hậu hơn bằng một đám cưới lãng mạn.

Shophiare Kim (tổng hợp)
.
.