Cặp vợ chồng showbiz Trấn Thành - Hari Won

Mái ấm hạnh phúc có dễ dàng?

Thứ Bảy, 15/06/2019, 08:06
Nếu xét theo chất lượng chênh chao của đời sống giải trí hiện nay thì Trấn Thành và Hari Won được xem là ngôi sao. Tên tuổi của họ, cátxê của họ, hình ảnh của họ trở thành niềm mơ ước cho biết bao bạn trẻ mơ mộng. Thế nhưng, chuyện hai ngôi sao về chung nhà để sống những ngày vợ chồng lại có sự thú vị riêng, nhất là hành trình yêu của Trấn Thành và Hari Won có nhiều ngã rẽ lâm ly!


Cuối năm 2016, đám cưới Trấn Thành - Hari Won được chú ý vì sự xa hoa. Đó là đám cưới mang phong cách hoàng tộc Anh, với chi phí lên đến 4 tỷ đồng. Tại hôn lễ sử dụng 1440 cây nến, 30000 bông hồng, 30.000 viên pha lê để tạo không gian như một cung điện lấp lánh, điều gây ấn tượng nhất lại là nước mắt của Trấn Thành.

Dù được trả thù lao ngất ngưởng để đóng phim, nhưng tài năng diễn xuất của Trần Thành vẫn chưa bao giờ hé lộ mỹ mãn cho đến khi cùng Hari Won sánh bước tân lang và tân giai nhân. Phải thừa nhận, ở đám cưới với Hari Won, danh hài Trấn Thành khóc quá tuyệt, hát quá tuyệt và nhảy cũng quá tuyệt.

Đặc biệt là những giọt nước mắt tươi nguyên ròng ròng xúc cảm thẩm mỹ. Xưa nay, người ta chỉ thấy cô dâu khóc cho phận gái dứt áo về nhà chồng, có mấy ai được thấy chú rể khóc nấc nghẹn niềm riêng đâu. Vậy mà, Trấn Thành khóc liên tục. Khóc thay và khóc bù cho cả Hari Won. Lẽ ra từ Hàn Quốc sang Việt Nam làm dâu thì Hari Won lệ tủi lệ hờn, nhưng không, đã có đấng lang quân khóc dùm cho những bất an mong manh.

Những giọt nước mắt ngày cưới vừa lau khô, thì Trấn Thành tiết lộ cuộc sống hôn nhân bằng chi tiết mỗi ngày chỉ được bà xã cho tiêu một khoản tiền khiêm tốn: "Một ngày, tôi chỉ được 2 triệu đồng để đi ăn. Mà tôi lại có tính không ăn một mình, thường đãi hết mọi người trong đoàn phim. Có lần tôi đi taxi hết 160 nghìn đồng, bình thường Hari Won ngủ dậy sẽ bỏ tiền vào ví nhưng hôm đó ngủ quên nên không bỏ.

Lúc đó, trong ví còn 18 ngàn, không có tiền trả đến nỗi tôi phải vay cô biên tập. Mà tôi mới gặp cô đó lần thứ hai. Cảm giác đó chưa bao giờ có trên đời. Và rồi ông taxi nhìn tôi thương cảm: "Thôi bữa nào gặp rồi trả". Người ta đi taxi biết khi nào mới gặp lại nên phải cố vay tiền để trả. Tội nghiệp tôi quá!”.

Câu chuyện ấy có đáng tin hay không, tùy mỗi người. Ngôi sao luôn có cách riêng của họ để chia sẻ với đám đông. Riêng chuyện tơ duyên trời ban đôi lứa, Hari Won thổ lộ: “Nếu như không có anh, chắc có lẽ em sẽ mất rất là nhiều thứ. Lúc chưa nắm tay anh, em không biết đâu. Nắm tay anh rồi mới cảm thấy không có anh sẽ là một thiệt thòi quá lớn. Thật sự quá cảm ơn anh đã đến với em!”. Còn Trấn Thành tỉ tê: “Tôi gặp được Hari Won như một câu chuyện cổ tích. Tôi cảm ơn bà xã cùng tôi mua một chiếc vé xe đi hết quãng đời còn lại. Từ nay về sau tôi sẽ gọi cô ấy bằng hai tiếng Mình ơi!”.

Giới showbiz và những người hâm mộ đều biết Hari Won khi từ Hàn Quốc sang Sài Gòn học tiếng Việt, đã có mối tình kéo dài 9 năm với ca sĩ Tiến Đạt. Hãy nghe Hari Won kể về sự hạnh ngộ do bề trên ưu ái sắp đặt khi cô cùng Trấn Thành tham gia chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi” vào năm 2104: “Một chuyện khi ghi hình làm tôi nhớ là hôm đó tôi mặc váy ngắn. Ai ngờ bị Trấn Thành bế lên. Vì rất sợ hớ hênh nên tôi phải vội lấy tay che chắn… Anh Tiến Đạt không ghen khi Trấn Thành bế hay ôm tôi. Ba chúng tôi quen biết bảy năm rồi, lại từng đi diễn chung với nhau. Không phải ngày nào cũng gặp mặt nhưng khi gặp gỡ, chúng tôi cảm thấy gần gũi. Anh Tiến Đạt đã ngồi xem chương trình cùng tôi và cười vui vẻ!”.

Hari Won tuyên bố chia tay ca sĩ Tiến Đạt đầu tháng 1- 2016 và đến tháng 12-2106 thì kết bái phu thê với danh hài Trấn Thành. Đoạn cuối đầy tiếc nuối với ca sĩ Tiến Đạt, được ca sĩ Hari Won tỏ bày: “Thời điểm chia tay có lẽ là thời gian tôi chịu nhiều tổn thương đủ bằng cả cuộc đời này gộp lại, nhất là tôi lại là người của công chúng. Khi tin tôi và anh chia tay được công bố, bản thân tôi đã hứng chịu rất nhiều búa rìu dư luận. Rất nhiều người hỏi tôi, nếu đã biết trước sẽ chẳng bên nhau đến tận cùng, tại sao còn cố gắng đến tận ngần ấy năm?

Tại sao tôi không cố thêm chút nữa để có thể kéo dài mối quan hệ này? Hay vì tôi là người phụ nữ tham hư danh, chỉ lợi dụng người yêu để mọi người biết đến mình, rồi khi có chút tiếng tăm, tôi sẵn sàng vứt bỏ mối tình ấy để đến với một người giàu có hơn, nổi tiếng hơn? Tôi chỉ có thể im lặng, tự mình biết với chính mình.

Tôi đã dốc sức vì tình yêu này, đi được với nhau đến từng ấy năm chính là vì chúng tôi đã cùng nhau cố gắng vượt qua mọi khó khăn, chỉ tiếc là mọi chuyện chỉ có thể đến đây thôi. Tôi đã cố gắng chấp nhận sự vô tâm của anh, sự vô tâm rất đàn ông, rất bản ngã. Anh không phải là người xấu, anh chưa từng chủ đích làm tổn thương đến những người xung quanh, nhưng sự vô tâm trong vô tình của anh đã khiến tôi dần bước chậm lại, đến khi không còn cảm giác hạnh phúc khi bước bên anh nữa”.

Không chỉ vậy, trong cuốn tự truyện “Cỏ hạnh phúc”, chính ca sĩ Hari Won cũng ưu tư về tình cũ: “Chúng tôi của quá khứ đổ vỡ ấy, tôi không còn muốn nhắc đến nữa. Dư luận ngoài kia đã bàn tán về điều đó quá nhiều, khơi gợi lại chỉ khiến người trong cuộc như anh và tôi cảm thấy nặng nề không đáng có. Nhiều khi, đưa tay ngang mắt vẫn còn thấy ướt. Nước mắt chảy ra vô thức từ bao giờ. Có lẽ, tôi không mạnh mẽ như bản thân mình vẫn tưởng. Đó, chính là sự trống trải đến vô cùng”.

Thật may, ca sĩ Hari Won vừa chia tay rapper Tiến Đạt thì MC Trấn Thành đột ngột hiện ra như một bạch mã hoàng tử hào hoa tót vời. Sau khi đóng chung bộ phim “Bệnh viện ma” thì Hari Won và Trấn Thành chính thức yêu nhau. Khoảnh khắc ông tơ bà nguyệt gật gù đồng thuận, được ca sĩ Hari Won ghi chép: “Sau những lần đi ăn cùng nhau, nói với nhau những điều rất bình thường trong cuộc sống, có thời gian để gần gũi nhau nhiều hơn, cộng thêm sự chân thành của anh là rất lớn, nên tôi đã dần dần tháo bỏ lớp phòng vệ bao lâu nay. Tôi bảo anh: “Anh ơi, nếu mình quen nhau, có thể đừng công khai được không? Bởi vì em đã từng công khai tình yêu của mình, nhưng điều đó thực sự rất mệt mỏi, em không muốn như vậy nữa”.

Về phía Trấn Thành, khoảnh khắc khiến anh quyết định đến với Hari Won như thế nào? Trấn Thành bộc bạch không phải bằng ngôn ngữ danh hài: “Không ai có thể đón nhận một mối quan hệ mà bản thân họ không tin được nó lại có thể bắt đầu sau khi kết thúc một cuộc tình 9 năm chỉ mới được 2 tháng.

Nhưng tôi vẫn luôn tự hỏi rằng: "Vậy bây giờ, chúng ta đặt ra cho một người phụ nữ tiêu chuẩn là bao nhiêu lâu để được yêu một người mới?". Trên thế giới này không có nơi nào quy định vậy hết. Mỗi con người đều có cảm xúc của mình, quan trọng là mình có gặp được người phù hợp với mình hay không. Tại sao tôi có thể cưới cô ấy chỉ sau gần một năm quen nhau? Đơn giản chỉ là vì tôi cảm thấy quá hợp. Việc bạn quen một người nào đó một thời gian lâu nhưng cảm thấy chưa tìm được hơi thở chung, đôi khi nó sẽ không bằng một mối tình mà bạn mới gặp nhưng lại tìm được đáp án chung về sự suy nghĩ, về cách sống với người đó”.

Sau 3 năm vợ chồng, Trấn Thành và Hari Won vẫn là hai ngôi sao ăn nên làm ra. Hạnh phúc của họ được Trấn Thành rạch ròi: "Nói thẳng,Hari Won chưa bao giờ là gu của tôi. Gu của tôi là mặt dài, cằm nhọn, mũi cao, má hóp. Ban đầu, tôi và vợ không phải gu của nhau, nhưng qua thời gian tiếp xúc, nói chuyện và tìm hiểu con người nhau, Hari Won tự động biết tôi yêu thích cái gì, muốn cái gì để trở thành cái đó và tôi cũng vậy. Ngày xưa, Hari Won đâu có gầy được như bây giờ. Tôi đâu có bắt vợ mình gầy đâu. Nhưng cô ấy tự thấy tôi đang nói đúng, gầy thì sẽ đẹp hơn, nên mới giảm cân nỗ lực. Không ai sinh ra để hợp nhau, mình phải tự thay đổi vì nhau, vợ chồng tôi cũng vậy!”.

Tuy Hòa
.
.