Kiều nữ Ngọc Lan sau bộ phim “Bán chồng” lẽ nào lại bỏ chồng?

Thứ Sáu, 11/10/2019, 08:52
Duyên nợ rất khó nói, còn duyên mà hết nợ thì cũng khó níu kéo hai trái tim đã bớt nhịp yêu đương. Nếu diễn viên Ngọc Lan và diễn viên Thanh Bình không tiếp tục đồng hành trên đường đời và đường nghề thì đó cũng là một điều đáng tiếc nuối cho công chúng!


Dù không vụt sáng như một ngôi sao, nhưng diễn viên Ngọc Lan vẫn bền bỉ trên con đường nghệ thuật với sự ủng hộ của không ít người hâm mộ. Vì vậy, thông tin về quan hệ vợ chồng của diễn viên Ngọc Lan với diễn viên Thanh Bình đang gặp trục trặc cũng trở thành đề tài xôn xao trên các diễn đàn điện ảnh. Phải chăng, kiều nữ Ngọc Lan vẫn chông chênh với hạnh phúc trong tầm tay?

Diễn viên Ngọc Lan và diễn viên Thanh Bình cưới nhau năm 2016. Đứa con trai đầu lòng Louis chào đời như một dấu son thắt chặt thêm hôn nhân của họ. Mới đây, diễn viên Ngọc Lan và diễn viên Thanh Bình hủy kết bạn trên Facebook và xuất hiện tin đồn họ không còn sống bên nhau nhiều tháng. Thực hư thế nào? Diễn viên Thanh Bình từ chối trả lời, còn diễn viên Ngọc Lan chỉ lặng lẽ đưa lại những tấm ảnh cả nhà bên nhau như nhắc nhở kỷ niệm đẹp.

Duyên nợ rất khó nói, còn duyên mà hết nợ thì cũng khó níu kéo hai trái tim đã bớt nhịp yêu đương. Nếu diễn viên Ngọc Lan và diễn viên Thanh Bình không tiếp tục đồng hành trên đường đời và đường nghề thì đó cũng là một điều đáng tiếc nuối cho công chúng!

Diễn viên Ngọc Lan.

So với diễn viên Ngọc Lan, thì diễn viên Thanh Bình ít được biết đến hơn. Vì vậy, khi họ tuyên bố đính hôn, cũng có không ít lời ong tiếng ve kém thiện chí. Diễn viên Thanh Bình cũng rất nỗ lực để vượt qua áp lực ấy, với những hành động chăm sóc và chiều chuộng hiền thê. Diễn viên Thanh Bình tự tay thiết kế một ngôi nhà rất khang trang và tiện nghi ở quận 7 – TP Hồ Chí Minh để vợ con có chỗ sinh hoạt thoải mái.

Đã có không ít lần, diễn viên Ngọc Lan bày tỏ sự mãn nguyện có được phu quân tâm lý và ga lăng. Trong chương trình “Vợ chồng son”, cả hai đã “tố” nhau thật chân thành và ấm áp. Diễn viên Thanh Bình bảo: "Vợ tôi đi về là nón ngoài cổng, áo trên phòng khách, giày quăng dưới bếp đến trên lầu. Cứ nấu ăn, cô ấy dùng tô là bể, dùng chảo là cháy. Có lúc la cậu con Louis vì bày đồ chơi nhưng mẹ Ngọc Lan lại bày gấp 10 lần!".

Diễn viên Ngọc Lan bật cười trước những tường trình của chồng. Đồng thời, chị cũng không ngần ngại kể về tính cách ôm đồm của diễn viên Thanh Bình: "Thay vì đặt hoa sẵn, chồng tôi mua hoa, mua chậu, mua xốp về ngồi cắm để trang trí căn nhà. Ngay cả vườn rau, chồng tôi cũng tự làm. Anh ấy làm nhiều lại mệt thôi. Tôi rất sợ chồng bị bệnh!”.

Diễn viên Ngọc Lan không chỉ nổi tiếng tài sắc, mà còn nổi tiếng… lận đận trong show biz. Trước khi sánh đôi cùng diễn viên Thanh Bình, diễn viên Ngọc Lan từng có ba lần lên xe hoa… hụt. Lần thứ nhất là một chuyên gia trang điểm. Lần thứ hai là một doanh nhân. Và lần thứ ba là một đồng nghiệp cùng trang lứa.

Bạn bè của diễn viên Ngọc Lan từng ái ngại dùm chị, rằng: “Nghe Ngọc Lan thông báo đám cưới thì đừng vội tin. Thấy Ngọc Lan phát thiệp hồng cũng đừng vội tin. Chừng nào có hôn lễ rồi mới tin!”. Khi diễn viên Ngọc Lan về chung nhà với diễn viên Thanh Bình, rất nhiều người mừng cho chị kết thúc chuỗi ngày lêu lêu tình ái.

Diễn viên Ngọc Lan cũng không giấu giếm niềm riêng hân hoan những ngày làm dâu nhiều túng túng và nhiều vụng dại của mình: “Khi con dưới 1 tuổi, tôi không biết chăm con như thế nào. Thậm chí từ việc tắm cho con tôi cũng phải trông cậy vào anh Thanh Bình và mẹ tôi. Tôi chỉ có thể lăng xăng ngồi cạnh giúp họ giội nước hoặc lấy cái khăn thôi. Khi con hơn 1 tuổi, anh Thanh Bình phải đi làm nhiều. Thời gian này anh thường xuyên đi quay phim xa nên tôi phụ trách chủ yếu việc chăm con. Dù có bà vú giúp đỡ nhưng phần lớn những việc liên quan tới con tôi đều tự tay làm!”.

Sau 3 năm mặn nồng, diễn viên Ngọc Lan cảm thấy bản thân trưởng thành lên trong vai trò một người phụ nữ của gia đình: “Mới đây tôi đưa con đi sang Thái Lan chơi với một vài người bạn. Đây là lần đầu tiên mình tôi đưa con đi chơi xa và một mình chăm con trong suốt mấy ngày liền. Trước đó, tôi luôn sợ mình sẽ không chăm con được chu đáo như khi ở nhà và có người hỗ trợ. Ai ngờ chuyến đi rất vui vẻ và con trai tôi học được rất nhiều điều!”.

Diễn viên Ngọc Lan sớm mồ côi cha, nên cô có tính cách rất mạnh mẽ. Diễn viên Ngọc Lan hết lòng với công việc và luôn sòng phẳng trong ứng xử như chính chị tự thú: “Tôi sống bản năng và đa tính cách. Có lúc tôi tưng tửng, hài hước; có lúc tôi lầm lỳ, khó gần; có lúc tôi trầm tư, u uất; có lúc tôi bốc đồng, liều lĩnh”. Cá tính có lợi cho nghệ thuật, nhưng cá tính lại không có lợi trong đời thường.

Gia đình diễn viên Ngọc Lan.

Một diễn viên Ngọc Lan được săn đón ở phim trường và một nàng dâu Ngọc Lan biết vun vén tổ ấm là điều mà chị cố gắng dung hòa: “Bản thân mình không thể làm hài lòng hết tất cả mọi người được, kể cả với ba mẹ ruột huống chi là gia đình chồng. Nhưng cũng có nhiều hạn chế vì mình không có nhiều thời gian tiếp xúc và thấu hiểu mọi người để tạo mối dây gắn kết. Nhưng bù lại, tôi luôn cố gắng tạo bầu không khí vui vẻ cho gia đình nên vẫn may mắn nhận được nhiều tình cảm từ nhà chồng. Ưu điểm này của tôi phần nào giống với người mẹ chồng quá cố.

Trước đây, bà luôn giữ vai trò kết nối các thành viên trong gia đình với nhau. Giờ đây, vị trí này được vợ chồng tôi đảm nhiệm. Ngoài ra, tôi cũng có người ba chồng rất tâm lý và yêu thương các con dâu. Đó là phúc phần mà không phải ai cũng có được nên tôi rất trân trọng sự may mắn này!”.

18 tuổi, diễn viên Ngọc Lan bước vào nghề qua bộ phim “Công ty thời trang”, rồi thành danh bằng bộ phim “Kiều nữ và đại gia”. Từ đó đến nay, tên tuổi Ngọc Lan mỗi ngày mỗi ăn khách trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình. Không chỉ có giá cát-xê tương đối hấp dẫn, diễn viên Ngọc Lan còn được ghi nhận bằng các giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc” tại Liên hoan phim truyền hình 2013,  “Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất” của HTV Award 2014, “Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc” của Cánh Diều Vàng 2014…

Tuy nhiên, hào quang của màn bạc không có ý nghĩa bảo chứng cho vuông tròn quan hệ vợ chồng. Nghệ sĩ dễ đồng cảm với nghệ sĩ, nghệ sĩ dễ hẹn hò với nghệ sĩ, nhưng nghệ sĩ lại khó sống chung với nghệ sĩ. Diễn viên Ngọc Lan chấp nhận điều ấy như một thực tế phải đối diện: “Tôi nghĩ nghề nào cũng như nghề nào, không riêng gì nghệ thuật, khi hai người đều hoạt động chung trong một lĩnh vực, đều có những mặt xấu và mặt tốt.

Cùng nghề thì hai người phải đụng chạm nhau hàng ngày và đụng chạm với những người xung quanh nữa. Hai người sẽ có quá nhiều cái chung nên không có nhiều cái riêng tư nữa. Đó là mặt không tốt. Tuy nhiên vì cùng nghề nên hai người dễ hiểu, dễ thông cảm cho công việc của nhau. Với tôi, yêu một người cùng nghề đều có cái tốt, xấu! Lúc nào cũng thế, tôi yêu như lần đầu tiên được yêu. Đó là cái thuộc về bản tính của con người. Tôi yêu cuồng nhiệt và nồng cháy. Thậm chí, những người thân thiết còn bảo tôi ngu nữa. Tôi nghĩ, dù ngu trong tình yêu nhưng mình còn cảm xúc yêu đương là may mắn rồi. Do vậy, tôi luôn thích cái sự may mắn đó. Sau này, nếu có yêu nữa tôi cũng vẫn sẽ yêu như lần đầu. Dù có trải qua 5,6 mối tình, hay chục mối tình, tôi vẫn sẽ yêu như vậy, không có gì thay đổi!”.

Ở tuổi 34, diễn viên Ngọc Lan đang có một vị trí nhiều người mơ ước. Vai diễn mới nhất của Ngọc Lan là một nhân vật nhiều bất hạnh trong bộ phim “Bán chồng” đang phát sóng. Ai cũng thừa nhận diễn viên Ngọc Lan đóng vai bi rất thuyết phục, liệu những cuộc hóa thân đó có vận vào đời thật không? Diễn viên Ngọc Lan bảo: “Tôi không sợ! Có điều thời gian gần đây, mắt tôi bị yếu dần do diễn quá nhiều cảnh khóc trong các vai bi. Nhất là khóc theo kiểu nước mắt rịn ra, lưng tròng làm mắt tôi đau lắm! Tôi sợ sức khỏe không còn đảm bảo để làm nghệ thuật nữa, sợ không còn nước mắt để khóc!”.

Sau bộ phim “Bán chồng”, lẽ nào diễn viên Ngọc Lan… bỏ chồng? Kết cục não nề ấy không ai mong muốn. Diễn viên Ngọc Lan chia sẻ: “Tôi nghĩ hai người gặp nhau là một cái duyên, còn có ở được với nhau hay không là cái nợ. Hai người không mắc nợ nhau sẽ không sống với nhau đâu. Tôi cảm thấy mọi chuyện đều bình thường và có thể chịu đựng được!”.

Tuy Hòa
.
.