Hai gái bán hoa tham gia phim truyền hình ăn khách nhất thế giới

Thứ Ba, 13/09/2016, 08:34
Loạt phim truyền hình của Hollywood "Game of thrones" (Cuộc chiến vương quyền) được cho là ăn khách nhất thế giới với số lượng người xem kỷ lục. Phần 6 của "Game of thrones" đã mở màn hồi cuối tháng 7 với tập phim đầu tiên được cho là hút khách nhất lịch sử 6 mùa phim nhờ hàng loạt chi tiết bất ngờ và dữ dội khiến người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, Telegraph đưa tin. Bộ phim có những cảnh đề cập tới gái bán dâm và các gái bán dâm ngoài đời khi tham gia tác phẩm đã trở lên nổi tiếng và càng... đắt khách.


Bán dâm trong phim lẫn đời thực

Saeeda Vorajee, nữ diễn viên đảm nhiệm vai gái điếm Armeca trong hai phần đầu của bộ phim truyền hình ăn khách "Game of Thrones" vừa được phát hiện cũng là gái bán thân ngoài đời thực, theo The Sun.

Thông tin trên do một phóng viên của tờ The Sun phanh phui sau quá trình điều tra thực tế. Qua đó, nam phóng viên trên đã tiếp cận nữ diễn viên 41 tuổi thông qua một website mua dâm. Tại đây, Saeeda Vorajee lấy biệt danh trên mạng là Sahara Knite, cô đăng tải ảnh mình với khuôn mặt được trang điểm kỹ lưỡng và thường hẹn gặp với các khách hàng mua dâm tại khách sạn.

Trong vai khách làng chơi, phóng viên của tờ The Sun vô cùng ngạc nhiên khi được nữ diễn viên mời tới tận nhà ở Strood, Kent (Anh) để thực hiện "giao dịch". Một đoạn video quay lén đã ghi lại toàn bộ cuộc ngã giá, kỳ kèo giữa hai bên cũng được đăng tải.

Gái làng chơi Josephine Gillan thủ vai Marei trong phim.

Theo đó, Saeeda giới thiệu mức giá mát-xa kèm động tác kích dục là 65 bảng Anh (92 USD) và ''gói đầy đủ'' là 900 bảng Anh (1.300 USD). "Anh nên chọn gói phục vụ đầy đủ. Tôi không phải là loại gái điếm thông thường nên phải lấy ở mức giá cao", nữ diễn viên giải thích về giá dịch vụ "trên trời" mà cô đưa ra.

Thông tin sau đó đã được đăng tải độc quyền trên tờ The Sun và hiện nữ diễn viên Saeeda Vorajee vẫn chưa đưa ra bình luận nào.

Cô cũng công khai mình từng tham gia vai diễn trong "Game of Thrones" vào các năm 2011 và 2012, đóng những cảnh khỏa thân bên cạnh tài tử Jerome Flynn. Người đẹp thừa nhận "Game of Thrones" giúp cô nổi tiếng hơn để thuận lợi hành nghề nhưng theo tiết lộ thì rất ít người nhận ra cô ở ngoài đường bởi nữ diễn viên không trang điểm và ăn mặc có phần đơn giản.

"Phim cứu tôi khỏi cuộc sống của gái mại dâm"

Ít ai biết rằng, "Game of Thrones" còn đóng vai trò đã cứu vớt cuộc đời cô diễn viên trẻ. Được biết trước khi tham gia bộ phim này, Josephine Gillan (thủ vai Marei) cũng từng có một thời gian hành nghề bán dâm ngoài đời thực.

Mới đây, trên Daily Mail, chính Josephine Gillan đã chia sẻ về quá khứ không mấy tốt đẹp của mình: ""Game Of Thrones" đã cứu tôi khỏi cuộc sống của gái mại dâm. Phim ảnh giúp tôi trở thành một người mạnh mẽ hơn nhiều". Được biết, Josephine Gillan đã từng bán dâm một thời gian dài trước khi tham gia một vai diễn rất nhỏ trong phim 18+ X-Rated.

Cô chia sẻ về lần đầu tiên tham gia đóng phim của mình: "Vô tình tôi nhìn thấy một mẩu quảng cáo trên một trang web tìm kiếm diễn viên, họ đang cần phụ nữ trẻ với bộ ngực tự nhiên và không có hình xăm để quay cảnh trần trụi. Vì vậy, ngay lập tức tôi gửi ảnh của mình và được tham gia. Ngay sau đó, tôi được "Game of Thrones" mời làm diễn viên nhưng tôi không thể ngờ rằng, bộ phim này đã làm cuộc đời tôi thay đổi".

"Chính "Game of Thrones"" đã cứu tôi thoát khỏi cuộc sống nhục nhã của một cô gái bán dâm và đã khiến tôi trở thành một con người mạnh mẽ hơn trước. Thuở trước, do không có trình độ hay bằng cấp và vì mục đích mưu sinh, tôi đã phải dùng thân mình mua vui cho đàn ông, cùng lúc tham gia nhiều bộ phim đen với nghệ danh Sophie O'Brien",- Josephine Gillan chia sẻ.

Khi còn bé, Josephine Gillan đã có một tuổi thơ đầy bất hạnh với nhiều lần bị lạm dụng tình dục và sử dụng chất cấm. Cô từng bị buộc phải chuyển trường 24 lần khi còn chưa học đến bậc trung học. Năm 12 tuổi, sau khi cha mẹ ly dị, cô được Hội bảo vệ trẻ em quốc gia gửi vào trại trẻ mồ côi.

Năm 14 tuổi, Josephine Gillan được nhận nuôi. Những tưởng sẽ có một cuộc sống yên bình, hằng ngày cắp sách đến trường, ai ngờ cô lại sớm phát hiện mình rơi vào tay của một tên biến thái. Hắn liên tục ép cô sử dụng ma tuý và cưỡng dâm cô nhiều lần trong suốt 2 năm trước khi bán lại cho một người bạn. Sau đó, cuộc đời cô thực sự xuống dốc không phanh với việc hành nghề bán dâm.

"Hắn nói với tôi hắn sẽ giết tôi rồi chôn xác ở sân sau nếu tôi hé miệng nói với bất kỳ ai. Tôi đã rất sợ, vì hắn nói rằng,  đã từng làm điều đó với một đứa trẻ khác rồi" - Josephine Gillan lần đầu kể lại quá khứ bi thương của mình.

Saeeda Vorajee đảm nhiệm vai gái điếm Armeca trong "A Game of Thrones".

Trong "Game Of Thrones", Josephine Gillan vào vai nô lệ, tham gia vào cuộc chơi thác loạn và có những màn nude nóng bỏng. Với những cảnh giường chiếu, Josephine đóng rất đạt, mà theo cô tâm sự, chính kinh nghiệm ngoài đời đã giúp cô thể hiện một cách vô cùng tự nhiên trước đoàn phim hàng chục người.

"Mọi người xem phim thấy rất thật, họ hỏi tôi có sex thật không? Tôi hỏi vậy con rồng hay zombie (xác sống) trong phim có thật không? Thực tế là các nam diễn viên đóng cùng tôi có chút lo lắng, bởi vì họ gần như khỏa thân trước 30 con người. Còn tôi, ê-kíp không cần phải chỉ cho tôi làm thế nào, bởi vì đó là cách tôi kiếm sống mà" - Cô chua xót nói.

Nhờ "Game Of Thrones", Josephine được nhiều người biết đến. Cô tận dụng nó để đổi đời, quyết tâm trở thành diễn viên. Hiện Josephine nhận được kịch bản vai phụ trong hai bộ phim độc lập và vai chính một bộ phim kinh dị được khởi quay tại Mexico vào mùa hè này. Josephine Gillan tiết lộ, cô sẽ có mặt trong phần tiếp theo của mùa phim mới. Lần cuối cùng khán giả thấy cô là khi bị kéo đi bởi quân lính ở vùng đất King's Landing trong tập cuối phần 5 của phim.

Người Mỹ "ghen tị" với Obama vì được xem trước… "phim hot"

Trong khi khán giả hồi hộp đếm ngược từng ngày để được xem phần mới bộ phim trên thì ông Obama đã thuyết phục được nhà sản xuất gửi tới cho mình xem trước… một vài tập.

Nhà sản xuất "Games of Thrones" đã vừa tiết lộ rằng, Tổng thống Mỹ Barack Obama hiện đã biết trước tình tiết phim trong khi tất cả người hâm mộ loạt phim từng phải tiếp tục chờ đợi phần mới khởi chiếu trên màn ảnh nhỏ.

Ông Obama đã được "ưu tiên" xem trước một số tập phim của phần thứ 6 trong loạt phim "Trò chơi vương quyền", bởi chính ngài Tổng thống cũng bị hấp dẫn bởi loạt phim này và các nhà sản xuất cho rằng, để ngài Tổng thống phải "chờ đợi ngóng trông" là điều không nên, vì vậy, họ đã gửi cho nhà lãnh đạo những tập phim đầu của phần thứ 6 khi chưa ra mắt.

Xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn mới đây, hai nhà sản xuất của loạt phim truyền hình - David Benioff và D.B. Weiss - đã tiết lộ chi tiết khiến các fan của loạt phim phải "ghen tị" với ngài Tổng thống.

Riêng đối với nhà sản xuất, họ coi việc này là một thành công tột bậc của loạt phim: "Tôi nghĩ đối với tất cả ê-kíp chúng tôi, khi biết rằng ngài Tổng thống cũng muốn được xem trước một số tập phim, đó quả là một khoảnh khắc ngỡ ngàng thú vị". Và nhà sản xuất đã gửi cho ngài những tập phim đầu để ngài có thể xem trước và… thôi sốt ruột. David Benioff, nhà làm phim chia sẻ: "Khi Tổng thống nói 'Tôi rất muốn được xem trước một số tập phim', vậy thì bạn sẽ làm gì nào?".

"Trò chơi vương quyền" được chuyển thể dựa trên loạt tiểu thuyết "A Song of Ice and Fire" (Khúc tráng ca của băng và lửa) của tiểu thuyết gia kiêm nhà biên kịch người Mỹ George R. R. Martin.

Phần đầu tiên của loạt tiểu thuyết có tên "A Game of Thrones" (Trò chơi vương quyền - 1996). Hiện loạt tiểu thuyết đã ra mắt phần thứ năm - "A Dance with Dragons" (Khiêu vũ với rồng - 2011).

Phần thứ 6 của loạt phim truyền hình vừa ra mắt đã đi trước nhịp độ sáng tác của nhà văn và là phần phim đầu tiên sẽ đi theo hướng phát triển nội dung riêng, không dựa trên loạt tiểu thuyết nữa. Kể từ đây, ê-kíp sản xuất phim sẽ tự do hơn để phát triển mạch phim.

Minh Trường (tổng hợp)
.
.