Kẻ phá bĩnh không "tha" cả Prad Pitt

Thứ Sáu, 20/06/2014, 08:00
Ngày 28/5 vừa qua, tại buổi ra mắt bộ phim mới "Maleficent" của Angelina Jolie ở rạp El Capitan, Hollywood, trong khi tài tử 51 tuổi Brad Pitt đang ký tặng người hâm mộ thì một người đàn ông bất thần nhảy qua các hàng rào chắn, tiến nhanh về phía Brad Pitt và dành trọn cho anh một… cú đấm.

Mặc dù bị ra đòn bất ngờ, song Brad Pitt cũng kịp túm được gã đàn ông và đáp trả gã bằng một cú đấm không kém phần mạnh mẽ. Những tưởng, cuộc ẩu đả sẽ khiến buổi chiếu phim bị gián đoạn, nhưng không, chỉ sau ít phút, tất cả đã lại đâu vào đấy. Sau một hồi vật lộn, kẻ gây rối được cảnh sát dẫn đi, trong khi Brad Pitt tiếp tục ký tặng và trò chuyện với khán giả, bình thản như không có chuyện gì xảy ra.

Sở dĩ sự cố bất ngờ nhưng không khiến người trong cuộc bị "sốc" bởi "tác giả" của những pha quấy nhiễu ấy chính là Vitalii Sediuk, người rất nổi tiếng (đúng hơn là tai tiếng) với những pha kỳ cục gây phiền nhiễu cho nhiều ngôi sao của làng giải trí.

Vitalii Sediuk từng là một MC truyền hình của Ukraina. Năm nay anh ta 26 tuổi. Vitalii Sediuk thường xuyên xuất hiện tại các nơi diễn ra những sự kiện đình đám để thực hiện một số chiêu trò gây chú ý của công luận. Sau đây là một số hành động "không giống ai" mà anh ta thực hiện trong vòng 3 năm trở lại đây:

Tháng 9/2011, tại Liên hoan phim Venice, Vitalii Sediuk đã lên sân khấu tặng Madonna một bó hoa cẩm tú cầu mà trước đó, nữ ca sĩ này từng tuyên bố rằng cô rất "căm ghét"!

Tháng 5/2012, tại Moskva (Nga), Vitalii Sediuk đã bất ngờ xuất hiện trong buổi công chiếu "Men in Black 3" và cố gắng "cưỡng hôn" tài tử Will Smith. Vụ việc khiến Will Smith phải thẳng tay cho kẻ "thích đùa dai" một cái tát vào mặt.

Tháng 2/2013, tại lễ trao giải Grammy 2013, Vitalii Seduik đã tìm mọi cách lao lên sân khấu đúng lúc Adele nhận giải và chuẩn bị phát biểu. Rất may là bảo vệ đã kịp tới đưa Vitalii Sediuk ra ngoài. Mọi chuyện diễn ra nhanh đến độ, nhiều khán giả có mặt trong buổi lễ đã không kịp biết tới vụ việc. Với hành vi nói trên, Vitalii Sediuk đã bị giam 1 đêm ở Los Angeles (Mỹ). Giải thích việc làm kỳ quặc của mình, Vitalii cho hay, khi nghe tên Adele được xướng lên, anh ta đã nghĩ ngay đến việc chạy lên sân khấu. "Adele là thần tượng của tôi. Tôi muốn chạy lên sân khấu và giả bộ đây là giải thưởng của tôi. Sau đó, tôi sẽ nói với Adele: "Cảm ơn Adele, cô là nguồn cảm hứng của tôi".

Tháng 2/2014, tại show diễn của Prabal Gurung Fall 2014, Vitalii Sediuk đã xuất hiện với bộ dạng cởi trần và mặc một chiếc quần lót có cách trang trí, phối màu rất dung tục, phản cảm. Cứ thế, anh ta xông lên sàn diễn, sau đó chạy dọc theo đường băng. Lực lượng an ninh đã xuất hiện kịp thời và "điệu" Vitalii Sediuk đi.

Cũng vào đầu năm 2014 này, trên thảm đỏ lễ trao giải SAG Awards, Vitalii Sediuk đã bất ngờ lao tới và không ngượng ngùng gì khi úp mặt vào đũng quần của nam diễn viên Bradley Cooper.

Giống như Bradley Cooper, mới đây, tài tử Leonardo DiCaprio cũng phải một phen hốt hoảng khi Vitalii Sediuk đột ngột xông ra thảm đỏ, quỳ sụp xuống, ôm chặt lấy hai chân anh.

Tuy nhiên, trong tất cả những vụ "phiền toái" mà Vitalii Sediuk gây ra thì vụ anh ta quấy nhiễu nữ diễn viên America Ferrera là quái gở và lố bịch nhất. Chẳng là, tại sự kiện ra mắt phần 2 hoạt hình "How To Train Your Dragon 2" diễn ra tối 16/5 trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes, khi các nghệ sĩ đang tạo dáng trên thảm đỏ trước một rừng ống kính thì Vitalii Sediuk đột ngột xuất hiện phía sau dàn diễn viên và bất ngờ… chui vào váy của Ferrera. Mặc dù đội vệ sĩ đã ngay lập tức lao vào lôi kẻ chuyên gây rối này ra ngoài, song tất cả những ai chứng kiến vụ việc đều không khỏi… sững sờ, kinh ngạc.

Giờ thì lại đến lượt Brad Pitt…

Đúng là, để thu hút sự chú ý của người đời, Vitalii Sediuk dường như đã chẳng chừa một ai

Phương Hoa
.
.