"Người phụ nữ đẹp nhất thế giới" Kate Upton:

Kate Upton: Đầy đặn đồng nghĩa với khỏe mạnh

Thứ Bảy, 23/08/2014, 08:01
Siêu mẫu 22 tuổi người Mỹ Kate Upton vừa được tạp chí Elle phong tặng danh hiệu "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới". Đây là lần thứ hai liên tiếp cô được tạp chí Elle tôn vinh bởi danh hiệu này. Không chỉ có vậy, Kate Upton còn được chọn là "gương mặt trang bìa" của Elle số 8-2014, với những shoot hình mê hoặc được thể hiện trong những bộ cánh thời trang của các nhãn hiệu nổi tiếng như Christopher Kane, Dior và Burberry.

Là một trong những siêu mẫu thế hệ 9X được hâm mộ nhất thế giới hiện nay, Kate Upton quả đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe bậc nhất của cánh đàn ông. Cô sở hữu một thân hình bốc lửa với chỉ số đo ba vòng gần như hoàn hảo (84-63-92), kèm đó là một chiều cao đặc biệt lý tưởng: 1m78.

Mới 22 tuổi nhưng Kate Upton đã có 7 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Tuy nhiên, cô cũng chỉ được biết đến rộng rãi cách đây 3 năm, khi hình cô được lên bìa tờ Sports Illustrated Swimsuit Issue. Hiện ở Mỹ, Kate Upton là siêu mẫu có tần số xuất hiện nhiều lần nhất trên trang bìa các tạp chí lớn. Kate Upton từng được vinh dự xuất hiện trên cover đặc san kỉ niệm lần thứ 100 của tạp chí Vanity Fair. Có đến 2 năm liên tiếp, tạp chí Sports Illustrated đưa hình Kate Upton xuất hiện trên trang bìa (điều gần như rất hiếm khi xảy ra ở tạp chí này). Các tạp chí thời trang uy tín như Vogue, The Sunday Times, Jalouse, Harper's Bazaar cũng luôn tìm cách chèo kéo, "săn đón" Kate Upton.

Siêu mẫu người Mỹ Kate Upton vừa được tạp chí Elle phong tặng danh hiệu "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới".

Liên tục có mặt trong các cuộc bình chọn sắc đẹp, Kate Upton từng lọt vào danh sách 99 phụ nữ được khao khát nhất thế giới do tạp chí Askmen bình chọn năm 2012; được xếp hạng 12 trong danh sách 100 người đẹp nóng bỏng nhất hành tinh do tạp chí Maxim bình chọn năm 2014. Đặc biệt, trong một cuộc bình chọn nhằm tôn vinh vẻ đẹp, sự độc lập cũng như sức mạnh của phụ nữ trong xã hội, tạp chí The Sun đã tổ chức một cuộc bình chọn những phụ nữ có vòng 1 đẹp nhất thế giới từ danh sách 30 người đẹp sáng giá trong ngành giải trí. Kết quả, Kate Upton đã giành danh hiệu Người phụ nữ có bộ ngực đẹp nhất thế giới.

Vòng 1 của Kate Upton được đánh giá là tròn trịa, mang vẻ đẹp trời cho (chứ không phụ thuộc vào tác động của phẫu thuật). Và Kate Upton rất biết khai thác triệt để lợi thế này trong các màn trình diễn áo tắm. Tuy nhiên, hẳn ít người biết rằng, khi còn là một thiếu niên, Kate từng vô cùng mặc cảm vì bộ ngực "màn hình phẳng" của mình. Văng vẳng bên tai cô là lời nhận xét của bạn bè: "Con gái gì mà không có ngực gì cả". Vậy mà, thật bất ngờ, cùng với thời gian, bộ ngực của Kate đã ngày càng đầy đặn, trở thành một lợi thế nổi trội giữa cô và những người phụ nữ khác.

Không chỉ là khuôn ngực, thân hình của Kate Upton cũng được xem là hơi "nảy nở" so với những người mẫu khác. Và về điểm này, không phải lúc nào, ở đâu cô cũng được… "hoan nghênh" (nhãn hiệu nội y Victoria's Secret từng chê trách và từ chối Kate vì cho rằng thân hình cô hơi… đẫy đà). Tuy nhiên, với Kate, cô gần như không chút bận tâm về cái bị xem là "nhược điểm" của mình. Quan điểm của cô là: "Bạn sẽ trở nên kém hấp dẫn nếu không có một thân hình nảy nở" và "Đã có lúc, cơ thể tôi không được đầy đặn và bây giờ tôi đã có được điều đó. Với tôi, đây là điều thật tuyệt vời". Cũng theo Kate, cô không bao giờ ép mình vào những buổi tập quá mệt mỏi cũng như không bao giờ chịu áp dụng chế độ ăn kiêng hà khắc. Cô luôn biết quý trọng thân hình mà bố mẹ trao tặng và cô sẵn sàng từ chối thẳng thừng những công ty thời trang nào đòi hỏi cô phải giảm cân. Với cô, một thân hình đầy đặn đồng nghĩa với một cơ thể khỏe mạnh

Phương Hoa
.
.