Ngôi sao của phim "Chạng vạng" Kristen Stewart:

Đốn củi ba năm, đốt một giờ?

Thứ Sáu, 24/08/2012, 08:00
Cách đây ít ngày, tờ Us Weekly đã cho đăng tải trọn bộ ảnh về cuộc hò hẹn "chớp nhoáng" và đầy bất cẩn giữa Kristen Stewart - nữ diễn viên chính của phim "Bạch Tuyết và gã thợ săn" và Rupert Sanders - đạo diễn bộ phim nói trên.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 17/7/2012. Mặc dù Rupert Sanders đã cảnh giác lái xe đưa Kristen Stewart đi lòng vòng trước khi quyết định dừng lại ở một khu đất hẻo lánh, song mọi cử chỉ, hành động quá ư cuồng nhiệt mà cả hai đã dành cho nhau sau đó vẫn không thoát khỏi ống ngắm của một tay săn ảnh. Tay máy này đã ghi lại được những hình ảnh cho thấy vị đạo diễn và nữ diễn viên kém ông gần hai chục tuổi đã hôn nhau điên cuồng. Họ chỉ dừng lại khi sắp có người đi qua.

Ở Hollywood, chuyện nữ diễn viên và đạo diễn có quan hệ "thân mật" với nhau như vậy là chuyện xảy ra như cơm bữa. Điều khiến dư luận khó có thể chấp nhận vụ việc này là: Trước scandal tình cảm này, Kristen đã có người yêu và họ được xem là một cặp đôi hoàn hảo cả ở trong phim lẫn ngoài đời (Robert Pattinson - tên người bạn trai của Kristen chính là diễn viên đã đóng chung với cô trong cả serie phim "Chạng vạng"). Thậm chí, sau cuộc hò hẹn vụng trộm trên ít ngày, Kristen và Robert còn xuất hiện cùng nhau với gương mặt rạng ngời hạnh phúc tại lễ trao giải Teen Choice Award.

Kristen Stewart năm nay 22 tuổi, trong khi Rupert Sanders đã vào tuổi 41. Họ từng có nhiều tháng ngày gắn bó cùng nhau trong thời gian quay cũng như quảng bá cho bộ phim "Bạch Tuyết và thợ săn" ra mắt khán giả hồi cuối tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên, mối quan hệ kín đáo này chỉ được mở toang khi một nguồn tin trên tờ People hôm 24/7 tiết lộ rằng Kristen Stewart đã lừa dối Robert Pattinson trong suốt 3 năm qua và vẫn đang tiếp tục lừa dối chàng trai nhẹ dạ cả tin này. 

Ngay khi vụ việc vỡ lở, nhất là với những bằng chứng - ảnh không thể chối cãi, Kristen Stewart tỏ ra rất đau khổ. "Một phút không suy nghĩ đã hủy hoại điều quan trọng nhất trong cuộc đời tôi" - Kristen Stewart hối hận vì những việc làm thiếu kiểm soát của mình. Trong lời xin lỗi công khai gửi tới Robert Pattinson, Kristen Stewart nói rằng Robert Pattinson là người cô "yêu và tôn trọng nhất".

Một người bạn thân của Robert Pattinson cho hay, đối với Robert, Kristen là một phụ nữ xinh đẹp và tốt tính, là người có thể chia sẻ với anh mọi buồn vui của cuộc sống. Robert luôn muốn có Kristen bên cạnh và tin rằng một ngày nào đó cô sẽ là vợ mình. Vậy mà…

Cho dù lời xin lỗi của Kristen Stewart có chân thành và thống thiết nhường nào đi nữa thì sau khi vụ việc được phanh phui, Robert Pattinson đã rời khỏi ngôi nhà hai người đang sống chung ở Los Angeles mà không nói một lời nào.

Ngay sau khi Kristen Stewart công khai lên tiếng xin lỗi người yêu về "một phút không suy nghĩ" của mình, đạo diễn Rupert Sanders cũng đã có lời xin lỗi gửi tới vợ mình, người mẫu kiêm nữ diễn viên Liberty Ross (là người vào vai Hoàng hậu Eleanor, mẹ của Bạch Tuyết - vai do Kristen đóng - trong bộ phim "Bạch Tuyết và gã thợ săn"), cùng hai con nhỏ: "Tôi hoàn toàn rối trí trước nỗi đau gây ra cho gia đình mình. Người vợ xinh đẹp và những đứa con thiên thần là tất cả những gì tôi có trên thế giới này. Tôi yêu họ bằng cả trái tim. Tôi cầu nguyện cho chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua tình huống này" - Rupert Sanders nói.

Ngoài các bức ảnh "nhạy cảm" ghi lại cuộc hẹn hò vụng trộm giữa Kristen và đạo diễn Rupert Sanders, hiện dư luận đang kháo nhau: Hai người còn có những pha làm tình nóng bỏng được ghi lại trên băng sex.

Tuy nhiên, theo nhận định của nhà sản xuất phim người Ý Giovanni Agnelli - bạn thân của đạo diễn Rupert Sanders thì mối quan hệ tình cảm giữa hai người chưa quá sâu đậm. "Kristen và Rupert chưa từng có quan hệ thân xác với nhau" - Giovanni Agnelli đã viết trên trang cá nhân. Theo Giovanni, những gì báo giới nói về mối quan hệ của Rupert và Kristen là "phóng đại". Thông tin có băng sex về họ là "hoàn toàn bịa đặt"

Triệu Quốc Lập
.
.