“Đêm biểu diễn Múa Hip-hop: #Hashtag 2.0” tại Hà Nội

Thứ Năm, 15/11/2018, 13:52
Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội được gặp gỡ và thưởng thức màn trình diễn độc đáo đến từ những vũ công hip-hop nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ Pháp trong “Đêm biểu diễn Múa Hip-hop: #Hashtag 2.0” sẽ diễn ra vào tối 17-11 tới tại Nhà hát Tuổi Trẻ 11, Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.

Khán giả sẽ có cơ hội được gặp gỡ và thưởng thức màn trình diễn độc đáo đến từ những vũ công hip-hop nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ Pháp. “#Hashtag 2.0” lấy cảm hứng từ những hành vi trong xã hội đương đại, nơi con người dành thời gian để lướt trên màn hình điện tử nhiều hơn là nhìn ngắm thế giới xung quanh.

Giám đốc nghệ thuật kiêm biên đạo múa Riyad FGHANI đã tái hiện thế giới đó qua tác phẩm “#Hashtag 2.0” với nhiều thông điệp về mối quan hệ giữa con người với xã hội và với chính mình. “#Hashtag 2.0” là sự pha trộn ảo diệu giữa breakdance, võ thuật capoeira và nghệ thuật múa Hindu, “#Hashtag 2.0” hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc trình diễn kỹ thuật hip-hop đẳng cấp cùng những pha nhào lộn vô cùng đẹp mắt, tinh tế mà cũng đầy hài hước!

Một tiết mục của vũ đoàn Pockemon Crew.

Một tác phẩm đánh thức mọi giác quan cũng như xúc cảm của người xem. Nhạc điệu mời gọi khán giả và dẫn dắt bước nhảy của nghệ sĩ.

Pockemon Crew là vũ đoàn quy tụ những tài năng hip-hop đẳng cấp thế giới. Các thành viên của nhóm đã cùng nhau sát cánh trong các giải hip-hop quốc tế trong suốt 14 năm (từ năm 2002 đến 2015). Họ từng là quán quân của 15 giải vô địch quốc gia, vô địch châu Âu, vô địch thế giới và “nhóm luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của công chúng ở bất cứ nơi chốn nào họ đi qua." “#Hashtag 2.0” của đoàn nghệ thuật Pockemon Crew là “một ly cocktail” pha trộn giữa sức mạnh hình thể, năng lượng tràn đầy và màu sắc hài hước.

Ngoài đêm diễn “#Hashtag 2.0”, đêm diễn duy nhất tại Việt Nam, Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội - L'Espace còn kết hợp với vũ đoàn Pockemon của Pháp và vũ đoàn SINE của Việt Nam tổ chức cuộc thi nhảy Bboying và Freestyle “Hanoi All in One - from West to East” (thời gian từ 14h-19h ngày 18-11-2018) với thành phần Ban giám khảo là những vũ công hàng đầu của Pháp và Việt Nam, nhằm đem đến cho giới trẻ yêu hip-hop một sân chơi đặc biệt cũng như cơ hội cọ xát với dòng chảy hip-hop của thế giới.

Hoa Ban
.
.