Nữ diễn viên Emilia Clake được bình chọn là "Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới trong năm 2013":

Có bất ngờ, nhưng xứng đáng

Thứ Sáu, 28/02/2014, 08:30

Theo thông lệ, ngày 12/2 vừa qua, hơn một triệu độc giả của Tạp chí trực tuyến AskMen (tạp chí dành riêng cho các đấng mày râu) đã tham gia bình chọn danh sách 99 người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới. Cuộc bình chọn xoay quanh câu hỏi "Ai là người phụ nữ giống với hình mẫu lý tưởng của bạn nhất" và dựa chủ yếu trên các tiêu chí về sự gợi cảm, tài năng và tiềm năng phát triển trong tương lai. Các người đẹp được lựa chọn là những người hoạt động trên nhiều lĩnh vực, từ văn hóa nghệ thuật đến thể thao và kinh doanh.

Kết quả khá bất ngờ: Nữ diễn viên lừng danh trong bộ phim "Game of Thrones" Emilia Clarke đã dẫn đầu danh sách 99 người phụ nữ được bình chọn, trở thành người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới trong năm 2013.

Nói "bất ngờ" không phải vì Emilia Clarke không xứng đáng. Thậm chí, cô quá xứng đáng. Như một đại diện của tờ AskMen nhận xét: "Emilia xứng đáng với ngôi vị đó bởi diễn xuất tuyệt vời của cô trong bộ phim với hình ảnh một nữ hoàng mạnh mẽ". Bản thân Emilia Clarke từng được website uy tín The Independent Critics bình chọn là người có "Khuôn mặt đẹp nhất năm 2012". Nói "bất ngờ" vì trong danh sách 99 người đẹp này có những nhân vật hết sức nổi đình nổi đám. Như Jennifer Lawrence, nữ diễn viên từng giành giải Oscar, cũng như đã giành vị trí đầu bảng trong cuộc bình chọn (cũng của Tạp chí AskMen) năm ngoái đã bị rớt xuống vị trí thứ 4. Những cái tên không phải là không sáng giá như Kristen Stewart, Megan Fox, Jennifer Lopez, Gisele Bundchen và Blake Lively - từng có tên trong danh sách 99 người phụ nữ gợi cảm nhất của năm 2012 thì nay đã bị loại hẳn ra khỏi danh sách.

Emilia Clarke sinh ra tại Lon don, trong một gia đình có cha là kỹ sư âm thanh rạp hát, mẹ là doanh nhân. Emilia tham gia diễn xuất từ rất sớm, khi cô mới lên 3 tuổi. Sự việc khởi nguồn sau lần cô xem nhạc kịch Show Boat mà cha cô là người trực tiếp tham gia. Năm 2009, cô tốt nghiệp Trung tâm kịch London. Ở tuổi 27, hiện Emilia Clarke là một nữ diễn viên rất được phim trường chào đón. Cô đã chinh phục được một lượng khán giả vô cùng lớn khi vào vai vị nữ hoàng xinh đẹp Daenerys Targaryan có tài huấn luyện rồng trong serie phim truyền hình nổi tiếng được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên "Game of Thrones".

Công bằng mà nói, so với nhiều người đẹp khác lọt vào danh sách 99 phụ nữ gợi cảm nhất năm 2013, Emilia Clarke chưa phải là người có thân hình lý tưởng nhất, cũng như có gương mặt hoàn hảo hơn cả. Độc giả của AsMen bình chọn cho Emilia Clarke, ngoài việc họ yêu thích vai diễn của cô trong "Game of Thrones", họ còn nhìn thấy ở cô một sự đáp ứng đủ tiêu chí về sự gợi cảm, tài năng, độ hấp dẫn cũng như tiềm năng phát triển. Emilia Clarke cũng là nữ diễn viên ít bị điều tiếng so với nhiều người đẹp khác trong làng giải trí. Hãy thử so sánh cô với một trường hợp thôi: Miley Cyrus. Mặc dù thuộc loại nhân vật có nhiều hoạt động nổi đình đám trong năm, song cô nàng tai tiếng này - với những pha biểu diễn đầy yếu tố kích dục và phản cảm của mình, chỉ được độc giả của tạp chí AskMen cho xếp ở vị trí… 99, trong khi, mới đây, trong cuộc bình chọn của Tạp chí Maxim, Miley Cyrus đã dẫn đầu danh sách 100 người đẹp nóng bỏng nhất trong năm.

Thần tượng của Emilia Clarke chính là nữ diễn viên huyền thoại Audrey Hepburn. Cô không chỉ mê bà ở tài diễn xuất, mà còn ở vẻ đẹp ngoại hình vượt lên mọi thời đại của bà.

Emilia Clarke là người rất có ý thức gìn giữ cho mình một vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên. Thuở còn thiếu nữ, bí quyết làm đẹp của cô là: "Không dùng chất kích thích, không quan hệ tình dục và không phẫu thuật thẩm mỹ"

Trần Định
.
.