Chuyện làng văn nghệ

Chỉ là chuyện đồn thổi

Thứ Năm, 28/07/2011, 08:10
Như nhiều người đã biết, mặc dù chung sống với nhau đã lâu, song Prad Pitt và Angelina Jolie vẫn chưa làm thủ tục kết hôn. Năm 2006, cả hai đã phát biểu trên tạp chí Esquire, rằng họ sẽ không kết hôn cho đến khi nào tất cả những cặp tình nhân đồng tính đều được quyền kết hôn như các công dân khác. 4 năm sau, Angelina vẫn tỏ ra "ngoan cường" trong việc bảo vệ quan điểm này khi giải thích với tạp chí Vanity Fair rằng: "Tuy chúng tôi không kết hôn, nhưng lúc nào cũng cảm thấy như đã kết hôn".

Trong khi tài tử điện ảnh Brad Pitt đang mải mê với những cảnh quay ở đất nước Malta xa xôi, và người vợ không hôn thú của anh, nàng Angelina Jolie quyến rũ còn chưa vơi niềm vui trở thành người dẫn đầu danh sách nữ nghệ sĩ có thu nhập cao nhất trong năm, thì một tin gây sốc đã bất ngờ ập đến với họ: Ngày 8/7 vừa qua, trang bìa tạp chí OK! đã cho chạy dòng tít "Brad Pitt tán tỉnh một phụ nữ. Angelina đình hoãn chuyện kết hôn", kèm đó là bức ảnh "minh họa" cho thấy Brad Pitt đang có cử chỉ thân mật "trên mức bình thường" với một phụ nữ không rõ mặt.

Những "hoang tin" kiểu này từng xảy đến với vợ chồng Brad Pitt nhiều lần. Ngay hồi tháng 4 đây thôi,  tờ Star - một tờ báo giải trí ở Mỹ - đã gây xôn xao dư luận bởi thông tin nam diễn viên 47 tuổi này đã bị vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm của nữ diễn viên 23 tuổi Bella Heathcote hút hồn. Câu chuyện trở nên "không thể đùa" khi kèm với đó là một phát biểu khá mạnh miệng của Bella, rằng cô muốn có những cảnh quay "nóng bỏng" với Brad Pitt, tương tự những cảnh giường chiếu hồi anh đóng cặp với Rose Byrne trong phim "Troy". Sự việc thực hư thế nào không rõ, chỉ biết là sau thông tin ấy, Angelina đã phải ôm các con đáp máy bay tới New Orleans để giám sát Prad Pitt.

Trở lại với thông tin vừa được đăng tải trên tạp chí OK! Không chỉ là việc một người đàn bà xuất hiện "mập mờ" trong bức ảnh đầy tình tứ với Prad Pitt, nội dung bài báo còn cho hay: "Người phụ nữ bí ẩn này rất năng lui tới nơi Prad Pitt đang làm phim. Và cứ mỗi lần nghỉ giải lao, anh ấy lại chạy đến bên cô gái và hai người đã trò chuyện rất tâm đầu ý hợp". Bài báo cũng không quên tiết lộ: "Đó là một phụ nữ đẹp và có phong thái rất trẻ trung, quyến rũ. Chắc chắn cô ta sẽ khiến Angelina phải bận tâm nhiều".

Cả Brad Pitt và Angelina Jolie trước khi chung sống với nhau đều đã trải qua những cuộc hôn nhân tan vỡ. Vợ đầu của Brad Pitt không phải ai khác mà chính là nữ diễn viên Jennifer Aniston. Hồi Brad và Angelina đóng cặp với nhau trong bộ phim "Ông bà Smith", chính Angelina đã từng thổ lộ với báo giới, rằng hôm nào cô cũng đến trường quay để gặp Brad, dù hôm ấy không có cảnh quay liên quan đến vai diễn của cô. Chính việc này đã từng bị Aniston (bấy giờ chưa ly hôn với Brad) nhận xét là "trơ tráo". Bây giờ, lại một tin đồn về một cảnh huống tương tự (một nữ diễn viên trẻ đến trường quay để "gặp" Prad giống y Angelina ngày nào). Bảo sao Angelina không cảnh giác cho được! Nhất là theo nhận xét của báo giới, hiện Prad đang "khởi sắc", trong khi Angelina thì theo chiều hướng ngược lại, ngày càng "xuống mã". Cách đây ít lâu, bộ ảnh với những nét đặc tả gương mặt rộc rạc với cánh tay khô khẳng, nổi đầy đường gân của Angelina được tung ra đã khiến dư luận không khỏi lo lắng cho sức vóc người đàn bà được xếp vào hạng khả ái nhất hành tinh hiện nay.

Như nhiều người đã biết, mặc dù chung sống với nhau đã lâu, song Prad Pitt và Angelina Jolie vẫn chưa làm thủ tục kết hôn. Năm 2006, cả hai đã phát biểu trên tạp chí Esquire, rằng họ sẽ không kết hôn cho đến khi nào tất cả những cặp tình nhân đồng tính đều được quyền kết hôn như các công dân khác. 4 năm sau, Angelina vẫn tỏ ra "ngoan cường" trong việc bảo vệ quan điểm này khi giải thích với tạp chí Vanity Fair rằng: "Tuy chúng tôi không kết hôn, nhưng lúc nào cũng cảm thấy như đã kết hôn". Tuy nhiên, tới tháng 5 năm nay, trả lời chương trình Good Morning America, Angelina đã phải thừa nhận: "Thật khó tìm cớ thoái thác khi lũ trẻ luôn miệng giục bố mẹ mau mau làm đám cưới".

Trong khi chuyện cưới xin của Prad Pitt và Angelina Jolie đang ngày một trở nên rõ ràng và nhiều khả năng chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi thì lại xảy ra những thông tin dích dắc nói trên. Hy vọng họ sẽ dễ dàng vượt qua như đã từng vượt qua mọi lời đồn thổi, đơm đặt của thiên hạ

Đặng Văn Sanh
.
.