Britney Spear: Tưng bừng ngày trở lại!

Thứ Sáu, 14/11/2008, 08:30
Không ít những ngôi sao đã gục ngã vĩnh viễn trong ánh hào quang và cám dỗ của cuộc đời. Nói về điều này, người ta nhớ đến Whitney Houston, đến Michael Jackson...Riêng với Britney Spear thì mọi chuyện đều khác, mọi chuyện dường như chẳng có quy luật nào cả.

Nổi lên như một ngôi sao nhạc pop tuổi "teen" lừng danh, ngất ngây trong "ngai vàng" chiến thắng và đắm chìm trong những cám dỗ tưởng như bất tận của những người nổi tiếng... Nhưng Britney Spear đã trở lại đàng hoàng, tự tin và quyến rũ trong làn sóng cuồng điên của hàng triệu người hâm mộ.

Ngày 7/9 vừa qua, xuất hiện trong lễ trao giải VMA 2008 với hình ảnh lộng lẫy, quyến rũ, Britney Spear đã ẵm trọn 3 giải thưởng quan trọng: Ca sĩ nữ xuất sắc nhất, Video pop xuất sắc nhất và Video của năm cho ca khúc "Piece of me".

Trên sân khấu trao giải VMA 2008, Britney Spear như muốn tuyên bố với thế giới rằng, nàng công chúa đã tỉnh dậy sau mấy năm trời "ngủ vùi" trong vinh quang và cay đắng để đến hôm nay, bắt đầu từ hôm nay sẽ thiết lập lại "đế chế" vĩ đại của mình. Trong cảnh điên loạn của người hâm mộ, Britney Spear xúc động nói: "Lúc này tôi đang rất sốc". Năm nay công chúa nhạc pop không biểu diễn nhưng sự xuất hiện của cô trên sân khấu của lễ trao giải đã gây một tiếng vang lớn. Chưa hết, ở Mỹ người ta đang chuẩn bị cho ra đời bộ phim về cuộc đời và sự nghiệp của Britney Spear. Điều hết sức thú vị là diễn viên chính trong bộ phim lại do chính công chúa nhạc pop thủ vai.

Tờ báo Anh The Daily Mirror nhận xét rằng, bộ phim đã khái quát toàn bộ cuộc đời vinh quang và cay đắng của Britney Spear. Phim sẽ thuật lại những thời điểm "nhạy cảm" nhất trong cuộc đời của công chúa nhạc pop từ cắt tóc, gội đầu đến cuộc đấu tranh bền bỉ với ông chồng bất tài Kevin Federline trong việc giành quyền nuôi hai đứa con nhỏ (Preston và Jaydel).

Hãng Telegraph gọi Spear là "công dân vàng" của nền kinh tế Mỹ. Gọi như vậy chẳng ngoa chút nào bởi những cơ sở kinh doanh có liên quan tới Britney Spear đã mang lại cho nước Mỹ 120 triệu USD hàng năm. Britney Spear được xếp vào top 20 ca sĩ được trả thù lao cao nhất trong ngành biểu diễn. Theo Forbes thì khoản thu nhập hàng năm của Britney Spear vào khoảng 9 triệu USD. Chưa hết, "sự nổi tiếng của Britney Spear còn ở chỗ, công chúa nhạc pop đã trực tiếp tạo công ăn việc làm cho hàng chục ngàn người" - Telegraph khẳng định.

Elizabeth Arden kiếm được 100 triệu USD trong phi vụ bán nước hoa mang tên Britney Spear. Hãng Jive Record bán được 83 triệu album của ca sĩ, mang lại 400 triệu USD lợi nhuận. Các tua lưu diễn của Britney Spear đã mang lại 150 triệu USD cho các nhà tổ chức. Bất cứ hộp đêm nổi tiếng nào cũng sẵn lòng trả 400 ngàn USD cho Britney Spear để công chúa nhạc pop "khoe" một phần cơ thể của cô.

Nhưng phần thu nhập về những vụ scandal của Britney Spear mới thực sự hấp dẫn. Dư luận đang xôn xao về cuốn tự truyện "Through the storm" (Qua giông bão) của bà Lynne Spear, mẹ của Britney Spear vì những thông tin khá "nhạy cảm" được tiết lộ. Cuốn tự truyện ấy rất có thể sẽ gây sốc về những gì mà công chúa nhạc pop đã trải qua trong những năm tháng khó khăn của cuộc đời.

Vượt lên tất cả những khó khăn, những cám dỗ chết người trong cuộc đời của các ngôi sao nổi tiếng, Britney Spear đã nổ phát súng "khai hỏa" cho sự nghiệp trước mắt của mình. Đã qua rồi những tháng ngày tăm tối, giờ đây, cuộc đời và sự nghiệp của công chúa nhạc pop đã bước sang trang mới và người hâm mộ có quyền hy vọng vào sự trở lại hết sức ấn tượng của cô

Mạnh Hiền
.
.