Không "đẹp'" nhất, nhưng là... "gợi cảm" nhất

Thứ Tư, 15/05/2013, 08:00

Mới chỉ mấy tháng trước, nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ gốc Ukraine Mila Kunis được độc giả tạp chí Esquire bình chọn là "Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới" trong năm 2012 thì cách đây ít ngày,  cô đã lại được độc giả của Tạp chí FHM tiếp tục bình chọn là "Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới" trong năm 2013. Ngôi sao của bộ phim đình đám "Thiên nga đen" đã phải đánh bại 99 mỹ nhân khác để có được ngôi vị đầu bảng. Nên nhớ, cũng trong cuộc bình chọn của Tạp chí FHM năm 2012, Mila chỉ đứng thứ hạng 14 trong danh sách này (gồm cả thảy 100 người) mà thôi.

Mila Kunis năm nay tròn 30 tuổi. Cô sinh tại Ukraine. Năm 7 tuổi, cả gia đình cô di cư đến Los Angeles (Mỹ). Tại đây, Mila Kunis bắt đầu tham gia các hoạt động nghệ thuật. Là "công dân hạng hai", Mila sớm ý thức được rằng mình phải tạo nên những "điểm nhấn" so với các cô gái bản địa nếu thực sự muốn tạo dựng một vị trí trong xã hội. Và đến nay, có thể nói Mila đã thành công trong việc lựa chọn hướng đi của mình. Về diễn xuất, cô được đông đảo công chúng biết đến với vai Lily trong bộ phim "Thiên nga đen" của đạo diễn Darren Aronofsky. Với vai diễn này, Mila đã giành được giải thưởng Nghệ sĩ mới tại Liên hoan phim Venice và nhận được đề cử Quả cầu vàng cho danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, tên tuổi không hề lép vế trước Natalie Portman (ngôi sao cùng tham gia một vai diễn trong bộ phim nói trên). Tuy nhiên, ngoài sự nổi tiếng về diễn xuất, Mila còn biết cách khiến mọi người phải chú ý đến mình. Không phải ngẫu nhiên mà cô liên tục lọt vào top những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới do các tạp chí uy tín bình chọn. Cô từng được trả hàng triệu đô la để làm người mẫu quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang danh tiếng Dior.

Một người phụ nữ khi được bình chọn là "gợi cảm nhất thế giới" không có nghĩa là người phụ nữ đó có gương mặt đẹp nhất, thậm chí cũng không hẳn là người phụ nữ có thân hình "chuẩn" nhất. Mila Kunis là một ví dụ. Nếu nói về số đo, cô không phải là người có số đo 3 vòng thuộc loại hoàn mỹ. Chiều cao của cô cũng thuộc dạng khiêm tốn, chỉ là 1m65. Bản thân Mila từng nhận xét rằng, mái tóc màu hạt dẻ cùng với vóc dáng của cô không phải là "hình mẫu được tôn thờ ở kinh đô điện ảnh Hollywood". Tuy nhiên, mang dấu ấn của những cô nàng Đông Âu, "vũ khí" của Mila chính là ở đôi mắt to tròn quyến rũ và đầy hoang dại. Tạp chí GQ từng nhận xét: "Ánh nhìn của Mila có thể thiêu đốt và làm ngã quỵ bất cứ anh chàng nào". Không chỉ có vậy. Với Tạp chí Esquire, mẫu người họ "chọn" thường là những cô gái biểu lộ một chút "dục vọng" bên cạnh việc là một ngôi sao đang lên. Mila đã đáp ứng cả hai yếu tố này. Tạp chí FMH sau khi xếp đã nhận xét về sức hút của Mila: "Một vẻ đẹp thu hút đến mê hoặc. Có chút bí ẩn gì đó toát từ cô gái nhỏ nhắn và duyên dáng này…".

Không hút thuốc, không uống bia uống rượu và tham gia các cuộc tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, cũng không tồn tại như một dạng "cây cảnh", Mila Kunis là một hình mẫu nghệ sĩ có lối sinh hoạt tương đối lành mạnh so với nhiều nghệ sĩ ở Hollywood. Cô luôn tự nhủ mình đừng dính vào các vụ scandal. Mila từng phát biểu nhân sự cố ca sĩ Justin Timberlake thản nhiên sờ ngực cô trong một buổi lễ trao giải, rằng: "Gây scandal là hành động tối kỵ với chúng tôi, những người của công chúng và xác định nổi tiếng bằng những vai diễn trong sự nghiệp của mình".

Ngoài việc sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ, Mila còn đặc biệt nổi trội bởi khiếu hài hước. Cô cũng là mẫu người phụ nữ của gia đình. Khi sự nghiệp đang dần lên tới đỉnh cao thì cô lại bất ngờ tuyên bố sẽ giải nghệ để xây dựng gia đình và thực hiện thiên chức làm mẹ. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn Tạp chí Playboy, cô thổ lộ: "Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ được ở một nơi trong vòng 2 tháng. Khi lập gia đình, chắc chắn tôi không thể để tình trạng này tái diễn. Có thể tôi sẽ từ giã nghiệp diễn xuất để làm một công việc khác như sản xuất phim chẳng hạn. Lúc đó, tôi sẽ có thời gian ổn định để chăm lo cho cuộc sống gia đình với những đứa con mà tôi yêu quý nhất".

Về chuyện tình riêng, Mila từng có tới 8 năm là bạn gái của ngôi sao trong bộ phim "Ở nhà một mình" Macaulay Culkin. Nhiều khả năng sắp tới cô sẽ thành hôn với chồng cũ của diễn viên Demi More là Ashton Kutcher

Phương Hoa
.
.