Vua nhạc Pop Michael Jackson và nữ danh ca Whitney Houston: Cuộc tình dang dở...

Thứ Năm, 24/05/2012, 08:02

Thật ra, không phải tới bây giờ, mối quan hệ tình ái giữa ông hoàng nhạc pop Michael Jackson với nữ danh ca Whitney Houston mới được tiết lộ. Hồi đầu tháng 3 vừa qua, sau khi sự cố liên quan tới cái chết bất đắc kỳ tử của Whitney đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận thì nhà sản xuất phim nổi tiếng người Mỹ David Guest cũng đã hé mở đôi điều về tình cảm đặc biệt giữa hai huyền thoại âm nhạc này.

Theo lời kể của David Guest thì cả hai từng tâm sự riêng với ông rằng, họ rất yêu nhau nhưng tiếc là, chuyện tình lãng mạn của họ đã tan thành mây khói khi cả hai không ai đủ can đảm để "thổ lộ nỗi lòng mình".

Cũng theo nhận xét của David Guest, trước khi kết hôn với Bobby, Whitney chưa bao giờ đụng đến thuốc phiện. Chính Bobby là nguyên nhân đưa dẫn nữ ca sĩ vào con đường tăm tối này. "Cô ấy sẽ  không phải làm bạn với thứ độc hại này nếu kết hôn cùng Michael" - Guest nói.

Trong bộ phim tài liệu "Michael Jackson: The Life of an Icon" do đích thân David Guest thực hiện, nhà làm phim này cũng đã nhắc đến cuộc gặp gỡ thú vị giữa Michael và Whitney, trong đó có cảnh hai người cùng ăn tối. Khi Whitney không may làm rơi dao ăn xuống chân bàn, Michael cúi xuống nhặt dao. Whitney cảm thấy như có ai đó chạm lưỡi vào ngón chân mình. Cô kêu lên: "Phải anh không Michael? Dừng lại đi. Nhột lắm…". Khi Michael ngước đầu lên thì tại ngón chân của Whitney vẫn có cảm giác vậy. Thì ra không phải Michael đùa mà con khỉ Bubbles đang ngậm chân Whitney.

Michael Jackson và Whitney Houston thời "vàng son"....

Không chỉ là những chuyện liên quan tới mối quan hệ đặc biệt giữa Michael Jackson và Whitney Houston, kể từ đầu năm nay, khi Whitney đột ngột qua đời vào hồi tháng 2, dư luận còn được nghe nhiều thông tin về mối quan hệ "hết sức thân gần" giữa nữ danh ca này với Jermaine Jackson, anh trai của Michael Jackson. Bản thân Jermaine, trong cuốn sách mang tên "You are Not Alone: Michael, Through A Brother's Eyes" xuất bản năm 2011 từng nhắc tới chuyện tình trắc trở của anh ta với Whitney Houston. Jermaine viết: "Lắm lúc tôi đã đánh mất chính mình bởi những tình cảm này. Tôi nói cô ấy chờ đợi. Cuối cùng, chúng tôi đã đường ai nấy đi và nó giết chết cả hai chúng tôi".

Tình cảm sâu nặng giữa Jermane với Whitney là một trong những lý do khiến Jermane phải khuyên em trai không nên "bập" vào Whitney.

Về phần Whitney, theo nhiều nguồn tin thì cô đã đau khổ và tức giận trước việc Jermaine muốn duy trì quan hệ với cô song không chịu từ bỏ người vợ cũ của mình. Tất cả tâm trạng này đã được nữ danh ca dồn hết trong video nổi tiếng "Saving All My Love For You" mà cô thực hiện năm 1985. Nội dung video kể về chuyện tình lãng mạn của một cô gái với một người đàn ông đã có gia đình. Trong băng, Whitney đã kỳ công thuê một người có ngoại hình giống với Jermaine để tham gia video của mình.

Trở lại với những bí mật tình ái giữa Michael Jackson và Whitney Houston mà Matt Fiddes - cựu vệ sĩ riêng của Michael đang phơi mở với báo giới. Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ The Sun, Matt Fiddes cho biết: Michael Jackson và Whitney Houston phải lòng nhau từ năm 1991. Khi đó Michael 33 tuổi, vừa ký hợp đồng trị giá 60 triệu USD với hãng Sony; còn Whitney Houston 28 tuổi đã có album đầu tay bán được 25 triệu bản trên toàn thế giới. "Họ đến với nhau rất chóng vánh bởi giữa họ có sự đồng cảm về cuộc sống cũng như những rắc rối do sự nổi tiếng mà họ phải gánh chịu" - Matt Fiddes nhận xét.

Cựu vệ sĩ này còn cho biết, từng có thời kỳ, Whitney Houston đã chuyển đến sống tại căn hộ của Michael Jackson và cả hai đã có những giây phút nồng nàn như bao cặp tình nhân khác.

Theo Matt Fiddes, không phải Michael không có lúc day dứt khi biết Whitney từng ngủ với anh trai mình, nhưng "điều đó không ngăn được anh ấy luôn nghĩ về Whitney suốt cả cuộc đời. Thậm chí, từng có lúc Michael Jackson hy vọng sẽ tiến xa hơn nữa với Whitney Houston. Sự thực anh đã mơ về một đám cưới với cô ấy".

Tuy Matt Fiddes không cho biết kỹ hơn lý do tại sao quan hệ của hai người chỉ dừng ở đó, song anh ta lại không ngừng giải thích với báo giới lý do vì sao mình tiết lộ chuyện này: "Tôi rất quý Michael và nghĩ đã đến lúc phải nói ra những điều mà tôi cố kìm nén trong đầu suốt nhiều năm qua".

Được biết, Matt Fiddes làm vệ sĩ cho vua nhạc pop từ năm 1998 tới ngày anh đột ngột từ giã cõi trần (năm 2009). Matt cho biết, cho đến những ngày cuối cùng của cuộc đời, Michael vẫn không thôi hồi tưởng về cuộc tình ngắn ngủi nhưng nhiều day dứt, trăn trở của anh với Whitney Houston

Bùi Việt Phương
.
.